Bằng Kiều lên tiếng về việc 'đường ai nấy đi' với Dương Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/01/2016 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Bằng Kiều lên tiếng về những đồn đoán quanh việc anh và Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi'.

(VTC News) - Bằng Kiều lên tiếng về những đồn đoán quanh việc anh và Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi'.

Tin đồn Bằng Kiều chia tay tình mới Dương Mỹ Linh xuất phát từ dòng chia sẻ của nam ca sĩ trên trang cá nhân cách đây chưa lâu:

"Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.

Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi."

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh
Cùng lúc đó, Dương Mỹ Linh cũng chia sẻ lại dòng trạng thái của Hoa hậu Ngọc Hân, đại ý: "Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi.

Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới.

Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Sự trùng hợp này làm rộ lên tin đồn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi", cũng như những tiếc nuối dành cho cặp đôi được nhiều người yêu mến.

Nhưng mới đây, Bằng Kiều đã lên tiếng khẳng định anh và bạn gái xinh đẹp vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nam ca sĩ viết:

"Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ."

Bằng Kiều và Mỹ Linh luôn quấn quýt bên nhau
Bằng Kiều và Mỹ Linh luôn quấn quýt bên nhau 

Sau khi chia tay với người bạn đời gắn bó lâu năm là Trizzie Phương Trinh, nam ca sĩ Bằng Kiều có tình cảm với người đẹp Dương Mỹ Linh. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quấn quýt bên nhau.

Bằng Kiều còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người vợ cũ, khi chia sẻ những hình ảnh bên hai người phụ nữ, Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn