Bàng hoàng nữ ca sĩ bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/08/2012 03:15:00 +07:00

(VTC News) – Sự việc một nữ ca sĩ bị nhân viên chuyển phát nhanh cưỡng hiếp rồi giết chết đang gây căm phẫn trong dư luận Trung Quốc.

(VTC News) – Sự việc một nữ ca sĩ bị nhân viên chuyển phát nhanh cưỡng hiếp rồi giết chết đang gây căm phẫn trong dư luận Trung Quốc, đặc biệt là giới giải trí.

Nạn nhân là nữ ca sĩ Phó Lệ, 30 tuổi, người Trịnh Châu, Hà Nam, hiện đang sống và làm việc tại Bắc Kinh. Nữ ca sĩ này vừa bị giết hại sau khi bị cưỡng hiếp bởi một nhân viên giao hàng vào tối 30/7.

Trong văn bản thông báo của công an quận Triều Dương thành phố Bắc Kinh, Phó Lệ thường xuyên đặt mua hàng qua mạng, hung thủ Trương Côn Bằng là người đảm trách việc giao hàng tại khu vực mà Phó Lệ sinh sống, sau nhiều lần đến nhà Phó Lệ, Côn Bằng cho rằng nữ ca sĩ này là người giàu có và bắt đầu nảy sinh mưu đồ xấu.

 

Tối 30/7, lấy cớ là đến giao hàng như thường lệ, Trương Côn Bằng đã tự động mở cửa vào nhà nữ ca sĩ, thấy chỉ có một mình cô ở nhà, hắn đã trói cô lại rồi cưỡng hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn đã thẳng tay giết hại nữ ca sĩ này.

Hành sự xong, hắn lên tàu hỏa chuyến 19h45 và rời khỏi thành phố Bắc Kinh. Sau khi phát giác sự việc, 20h ngày 31/7, cảnh sát Triều Dương đã ra lệnh truy nã Trương Côn Bằng. Tên sát nhân 29 tuổi này bị đã bị bắt và đưa trở về thành phố Bắc Kinh để điều tra và chờ xét xử.

 

Cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ Phó Lệ là một cú sốc lớn đối với người thân và đồng nghiệp. Người quản lý của cô cho biết, khi nhận được tin dữ vào sáng 1/8, bà như rụng rời chân tay: “Tôi không tài nào tin được, tôi đã liên hệ với bảo vệ khu nhà và tất cả bạn bè của Phó Lệ mới dám tin đó là sự thật".

Nhiều nghệ sĩ đã thể hiện sự đau xót trước cái chết của nữ ca sĩ xấu số trên trang cá nhân. Đám tang nữ ca sĩ này đã diễn ra ngày hôm qua 9/8.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn