Bàng hoàng cả khối bê tông rơi xuống, nhà dân biến dạng

Thời sựThứ Sáu, 19/02/2016 12:39:00 +07:00

Khối bê tông lớn cùng nhiều vật liệu xây dựng từ nóc tầng 7 tòa nhà BIDV bất ngờ rơi xuống nhà dân khiến ngôi nhà biến dạng.

(VTC News) – Khối bê tông lớn cùng nhiều vật liệu xây dựng từ nóc tầng 7 tòa nhà BIDV bất ngờ rơi xuống nhà dân khiến ngôi nhà biến dạng.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/2, nhiều người trong khu nhà trong ngõ 72 Thợ Nhuộm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bàng hoàng khi một khối bê tông kèm vật liệu xây dựng đã bất ngờ đổ ập lên mái một dãy 3 ngôi nhà trong ngõ.
Người dân có mặt tại hiện trường kể lại, khi đó họ bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn kèm bụi bắn tung lên. Khi chạy tới nơi xem xét kỹ, họ thấy một phần mái nhà cùng nhiều đồ đạc phía bên trong đã bị hư hỏng nghiêm trọng.
Khối bê tông rơi trúng nóc nhà của người dân
Khối bê tông rơi trúng nóc nhà của người dân 

Phần mái nhà cùng nhiều vật dụng bị hư hỏng nghiêm trọng
Phần mái nhà cùng nhiều vật dụng bị hư hỏng nghiêm trọng 

Số vật liệu xây dựng trên được cho là rơi từ công trình trên nóc tòa nhà 7 tầng ngay kế bên. Được biết, trong 3 căn nhà trên có 13 người. Rất may thời điểm xảy ra sự việc không có người ở nhà nên may mắn không ai bị thương. 
Người dân trong ngõ 72 phố Thợ Nhuộm cho biết: “Lúc đó, có một cặp vợ chồng bị kẹt lại nhưng may mắn đã thoát ra ngay và chỉ bị xây xát nhẹ”. 
Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người
Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người 

Tại hiện trường, phần mái của 3 ngôi nhà đã bị biến dạng do vật liệu xây dựng rơi xuống, đồ đạc trong nhà bị hư hỏng, gạch ngói, bê tông vương vãi khắp nơi. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn