Băng Di tự tin mặc sexy sau khi giảm cân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/08/2017 12:01:00 +07:00

Nữ diễn viên phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi" mặc croptop khoe vòng 2 gợi cảm tại sự kiện ra mắt phim "Annabelle - Tạo vật quỷ dữ".

Sau một thời gian chờ đợi, phần tiếp theo của loạt phim kinh dị Annabell mang tên Tạo vật quỷ dữ đã chuẩn bị công chiếu và vừa có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM tối 9/8. Là một trong những khách mời tham dự sự kiện này, Băng Di xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính và đi cùng BB Trần.

6B2A0700

Băng Di xinh đẹp, cá tính tại sự kiện.

6B2A0806 6

 BB Trần.

Video: Băng Di cùng Châu Đăng Khoa khám phá Tây Nguyên

Không quá cầu kì, nữ diễn viên Đời cho ta bao lần đôi mươi chọn cho mình trang phục đơn giản với áo croptop cùng chân váy họa tiết kẻ sọc vuông, áo jean xám khoác ngoài và giày boot cao gót tông vàng giúp tổng thể bộ trang phục trở nên nổi bật hơn.

6B2A0764 3

 

Ít ai biết, trước đó, Băng Di khá tự ti khi diện những bộ trang phục sexy bởi thân hình mất cân đối. Cùng với chế độ ăn uống hợp lý và chăm chỉ tập thể thao, Băng Di đã giảm hơn 6kg sau 4 tháng. Hình ảnh cô gái trẻ năng động, gợi cảm, cá tính và độc lập cũng là điều Băng Di hướng tới trong tương lai.

6B2A0740

 

Bản thân cũng là một người đam mê điện ảnh nên khi các bộ phim ra rạp, Băng Di đều dành thời gian đi xem, hầu như không bỏ sót tác phẩm điện ảnh nào. "Xem phim là cách giúp Di thư giãn sau những giờ làm việc và cũng là cách Di học hỏi, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất từ những diễn viên tài năng", Băng Di chia sẻ.

6B2A0786 5

 

Thời gian gần đây, Băng Di gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi với vai Lan Anh. Từng đóng phim truyền hình rất nhiều nhưng đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên tuy nhiên, cô vẫn nhận về rất nhiều lời khen ngợi và nhận xét tích cực dành cho diễn xuất của mình.

Hiện tại, Băng Di vẫn tiếp tục tham gia đóng phim truyền hình, thử sức trong vai trò MC cùng Thanh Duy tại Ai sẽ thành sao nhí. Song song đó, cô vẫn đang tìm kiếm những vai diễn điện ảnh khác cho mình để đến gần với khán giả hơn nữa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn