Băng Di: ‘Tôi chưa bao giờ xem mình là người nổi tiếng, 2 chữ đó rất ảo’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/08/2018 20:50:00 +07:00

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng, 2 chữ "nổi tiếng" rất ảo, có hôm nay nhưng biết đâu ngày mai sẽ không nữa.

Trong những tập gần đây của Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di với vai Nhi - kẻ thứ 3 giật chồng ít xuất hiện hơn hẳn nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến khán giả tức điên vì những chiêu trò của mình nhằm phá hoại mối quan hệ vợ chồng của Công - Hương.

Cũng nhờ vai diễn này, cái tên Băng Di trở nên hot hơn bao giờ hết, cô được nhiều người biết đến hơn so với trước đây. Dù vậy, khi được hỏi có cảm thấy bản thân đã nổi tiếng hơn trước kia hay chưa, nữ diễn viên cho rằng có nổi tiếng hay không bản thân không thể tự đánh giá được.

40129735_1355187561281929_7645269093729173504_n

 Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của Băng Di.

"Bây giờ, tôi ra đường có nhiều người nhận ra hơn ngày trước rất nhiều. Nếu trước đây, chỉ có một bộ phận khán giả yêu quý mình, hiện tại lại có thêm nhiều đối tượng khán giả khác.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng, chỉ nghĩ mình là một người hoạt động ở lĩnh vực được nhiều người quan tâm. 2 chữ ‘nổi tiếng’ ảo lắm, có hôm nay nhưng biết đâu ngày mai lại mất nên tôi sống và làm việc với phương châm là làm được điều mình thích và sống không thẹn với lương tâm" - nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Băng Di cũng nhấn mạnh, càng được nhiều khán giả biết đến, bản thân càng phải giản dị trong cả cách suy nghĩ lẫn cách sống, như vậy mới không cảm thấy mệt mỏi.

Tham gia đóng nhiều phim truyền hình từ lâu, Băng Di là cái tên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ và có được chỗ đứng riêng trong nghề. Tuy nhiên, phải đến khi góp mặt trong Gạo nếp gạo tẻ với vai diễn giật chồng, Băng Di gần như được khán giả cả nước biết đến.

Hỏi nữ diễn viên có cảm thấy buồn vì chuyện này hay không, nữ diễn viên vui vẻ lắc đầu. Cô cho rằng, khán giả nhớ đến vai diễn giật chồng của mình cũng có cái hay.

39441448_2120821484872878_8438729546789814272_n

 

"Những gì độc đáo của mình khán giả lại nhớ lâu. Rất nhiều diễn viên thành công với vai hiền, vai chính diện nhưng số diễn viên thành công với vai phản diện lại ít hơn hẳn.

Nhiều diễn viên không bao giờ nhận vai phản diện vì muốn giữ hình ảnh đẹp của mình trong mắt khán giả. Trong khi đó, diễn viên dám đóng vai phản diện không nhiều và khi nhận rồi, họ có thể hiện được nhân vật đó hay không lại nằm ở cái duyên của mỗi người" - Băng Di chia sẻ.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng tâm sự, cô chưa dám nhận mình đóng có đủ hay hay chưa mà chỉ nghĩ đơn giản rằng bản thân có duyên với vai Nhi. "Giữa một rừng hoa đẹp, mình là một loài hoa lạ cũng là do ông trời sắp đặt" - Băng Di vui vẻ.

Video: Một trích đoạn của Băng Di trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn