Băng Di khoe vóc dáng sexy đầy cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/08/2017 07:32:00 +07:00

Sau khi trình làng bộ ảnh mới, Băng Di khiến nhiều người xuýt xoa vì vóc dáng thon gọn của mình.

Băng Di vừa tung ra một bộ ảnh mới và khiến khán giả ngạc nhiên vì vóc dáng của mình sau khi giảm cân bởi so với hình thể trước đây, cô thon gọn và sở hữu thân hình quyến rũ hơn.

Nhiều người không khỏi tò mò khi cô nàng có được vóc dáng đáng mơ ước nhưng khuôn mặt, thần thái vẫn đầy sức sống, năng động chứ không hề có vẻ mệt mỏi, đuối sức vì giảm cân.

_MG_4365   5

 

_MG_4379  5

 

Video: Băng Di cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khám phá Tây Nguyên

Băng Di chia sẻ bí quyết: "Một ngày tôi ăn đủ 3 bữa, có bận rộn đến mấy cũng nhất quyết không bỏ bữa nào, đặc biệt là buổi sáng bởi nó quan trọng nhất và có thể ăn uống thoải mái để cung cấp năng lượng cho cả ngày.

Tuy nhiên buổi trưa và tối, Di chỉ ăn rau củ thay cho cơm và thức ăn, bên cạnh đó sẽ hạn chế tối đa việc ăn tinh bột và món mặn”.

_MG_4576  5

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, Băng Di cũng thường xuyên tập luyện thể thao.

_MG_4461 3

Trong bộ ảnh mới, Băng Di khoe dáng trong loạt trang phục thể thao năng động, cá tính vừa đủ để cô nàng toát lên vẻ sexy, gợi cảm.

_MG_4443 3

Đây cũng là hình ảnh Băng Di đã và đang định hướng cho mình: Một cô gái trẻ trung, năng động với phong cách thời trang quyến rũ, trưởng thành và luôn độc lập trong cuộc sống lẫn công việc.

Một điều đặc biệt, ngoài đời Băng Di vốn là một người thẳng thắn, thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ nên khi thực hiện bộ ảnh này, nữ diễn viên thỏa sức thể hiện điều đó mà không cần phải "diễn" hay cố ép bản thân tỏ ra cá tính, quyến rũ.

Nhiều người ngạc nhiên bởi những vai diễn của Băng Di trong phim thường khá "bánh bèo", dịu dàng. Thế nhưng, cô nàng tiết lộ mình chỉ hóa thân để phù hợp với vai diễn, "còn lại ngoài đời bạn bè toàn gọi tôi là 'bánh men' vì cá tính quá, tôi không hợp làm ‘bánh bèo’ đâu", Băng Di cười nói.

_MG_4690 5

 

_MG_4678 5

 

Sau khi hoàn thành bộ phim Lật mặt hung thủ, người hâm mộ sẽ tiếp tục được gặp gỡ Băng Di trên sóng truyền hình trong vai trò MC của Ai sẽ thành sao nhí. Song song đó, cô cũng đang ấp ủ dự án riêng và tìm kiếm vai diễn điện ảnh thứ 2 của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn