Băng đảng côn đồ tấn công 7 cô gái tại trại hè Mexico

Thế giớiThứ Hai, 16/07/2012 11:14:00 +07:00

(VTC News) - Chính quyền địa phương cho biết một băng đảng hơn 10 tên côn đồ vũ trang đã tấn công trại hè gần Mexico City cướp bóc và hãm hiếp các nạn nhân.

(VTC News) - Chính quyền địa phương cho biết một băng đảng hơn 10 tên côn đồ vũ trang đã tấn công trại hè gần Mexico City cướp bóc và hãm hiếp các nạn nhân.


Cuộc tấn công kéo dài liên tục trong vài giờ đêm 13/7 vừa qua với sự hung hãn và tàn nhẫn của những kẻ côn  đồ vũ trang.

Theo văn phòng công tố viên bang Mexico, có 7 cô gái đã bị hãm hiếp bởi những kẻ tấn công đêm hôm đó. Ngoài ra còn có một số người tham gia trại hè thanh thiếu niên bị chúng đánh đập và cướp bóc.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, khoảng 90 thanh niên nam nữ đã được tổ chức cắm trại trong khu vực với sự hỗ trợ của liên minh các nhà thờ trong bang có tên Chains of the Holy Trinity.

Nơi tổ chức là một công viên sinh thái ở vùng ngoại ô phía Đông của Mexico City, khu vực sườn núi lửa Popocatepetl.


Cảnh sát đang bám theo 2 manh mối của vụ việc để điểu tra nhưng không cho biết chi tiết gì thêm 

Các nhân viên an ninh cho biết, sau khi cuộc tấn công kéo dài hàng giờ những kẻ côn đồ với súng đã cướp tiền và xe của các nạn nhân để bỏ trốn. Cảnh sát Mexico nói họ đang có 2 manh mối về vụ việc, nhưng không cho biết cụ thể.

Mặc dù vùng ngoại ô của Mexico City là nơi hoạt động thường xuyên của các băng đảng ma túy nhưng đối với các băng đảng côn đồ thông thường thì đây cũng là địa điểm thích hợp để tấn công những người du lịch hay đi cắm trại.

Daily Mail dẫn nguồn tin ở Mexico City cho biết, công viên vẫn được tuần tra bởi cảnh sát địa phương. Tuy nhiên, cuộc tấn công xảy ra vào ban đêm, khi mà những ca gác có phần buông lỏng hơn so với ban ngày.

Cảnh sát chỉ biết về cuộc tấn công sau khi một người thuộc ban tổ chức buổi cắm trại thoát ra và tìm đền văn phòng cảnh sát để báo cáo về vụ việc.


Chính quyền địa phương tuyên bố, họ sẽ triệt để khai thác thông tin từ các nhân chứng để sớm bắt giữ được hung thủ và bắt chúng phải trả giá cho việc làm vô nhân tính của mình.


Hạ Âu
Bình luận
vtcnews.vn