Bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Kinh tếThứ Năm, 18/09/2014 07:24:00 +07:00

(VTC News) - Những bằng chứng hùng hồn đã chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên trái đất từ hàng ngàn năm nay.

(VTC News) - Những bằng chứng hùng hồn đã chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên trái đất từ hàng ngàn năm nay. 

1. Kim tự tháp Giza
Với hơn 4000 năm tuổi, đây là công trình được xây dựng cao nhất trên thế giới trên vùng cao nguyên Giza được chọn do vị trí tầm nhìn bao quát hướng về thung lũng sông Nile và nằm ở bờ Tây.

Những người thợ xây Ai Cập đã rất chính xác trong việc đặt các kim tự tháp vào đúng vị trí giao nhau giữa đường kinh tuyến và vĩ tuyến dài nhất. 

Công trình đồ sộ này được xây dựng từ trước khi loài người có kiến thức về hình dạng trái đất, vậy làm sao mà người Ai Cập đã có hiểu biết về vị trí này? Riêng các nhà nghiên cứu ủng hộ lý thuyết người ngoài hành tinh tin rằng những vị khách đến từ hành tinh khác đã giúp con người xây dựng nên chúng.

2. Vimanas – máy bay cổ xưa của Ấn Độ
Sử thi Mahabharata và Raymayana là hai sử thi cổ xưa của Ấn Độ  nói về một trận đánh lớn của cộng đồng người cổ đại nhưng bằng những máy bay cổ xưa gọi là Vimanas, vũ khí tối tân thậm chí còn xuất hiện các vụ nổ hạt nhân. 

Theo nhiều nhà nghiên cứu hiện đại thì Mahabharata là lịch sử, hơn nữa là lịch sử của một thời kỳ rất cổ xưa, hơn rất nhiều so với những gì được biết.

3. Quan tài của Pacal
Pacal đại đế cai trị người Maya suốt thế kỷ thứ 7.  Theo phong tục, khi ông qua đời đã được đưa đến một quan tài được chạm khắc tinh xảo.

Hình vẽ trên quan tài của Pacal khiến giới khoa học ngày nay bàng hoàng khi nhận ra nó thể hiện thời khắc của ông trong một con tàu vũ trụ chuẩn bị cất cánh: tay đặt lên bảng điều khiển, chân ở trên bàn đạp và còn có cả ống thở oxy.

Nó đã trở thành một tác phẩm cổ điển về nghệ thuật của người Maya và cũng là bằng chứng dẫn tới lý thuyết về người ngoài hành tinh cổ xưa.

4. Những khối đá ở Puma Punku
Tọa lạc ở độ cao 4500m so với mực nước biển của Bolivia. Tồn tại ở đây là 1 khu phế tích bằng đá khổng lồ mà những kim tự tháp chỉ là trò trẻ con nếu so sánh. 

Các nhà khảo cổ học hàng đầu vào cuộc nhưng vẫn chưa hề có một lý giải nào có thể giải thích những bí ẩn vĩ đại tại đây từ việc di chuyển những khối đá hàng trăm tấn đến công nghệ chế tác khó tin trên loại đá cứng bậc nhất trong tự nhiên.

5. Đường kẻ Nazca
Một trong số những kiến trúc địa lý nổi tiếng nhất thế giới khác là các đường kẻ Nazca trên sa mạc Nazca ở Peru. 

Từ trên không nhìn xuống, có thể thấy rõ nhưng đường kẻ này tạo ra khoảng 300 hình thù khác nhau, có hình dáng của những con vật và con chim khổng lồ được khắc họa trên mặt cát sa mạc.

Những đường kẻ này rất thẳng, một số đường chạy song song với nhau, nhiều đường giao nhau khiến chúng trông như đường băng của một sân bay khi nhìn từ trên cao, và nhiều tin đồn thú vị cho rằng đây là những đường băng hạ cánh dành cho tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh

6. Người Sume
Người Sume cổ đại tin rằng nguồn gốc của họ là bắt nguồn từ một chủng người ngoài hành tinh đến trái đất có tên gọi là Anunnaki.

Theo niềm tin của người Sumer, các Anunnaki cần công  nhân để giúp họ tìm các mỏ kim loại quý, vì vậy người Sumer đã được tạo ra để giúp họ đạt được nhiệm vụ đó. 

7. Bức tranh “ Madonna và thánh Giovannino”
Có lẽ không quá khi nói rằng bức tranh này là một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất giúp chúng ta càng tin hơn về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. 

Vào thế kỷ 15, dưới bàn tay tài ba của Domenico Ghirlandaio, bức tranh đã mô tả trinh nữ Maria và xuất hiện một người đàn ông đang mải mê ngắm nhìn một vật thể bay lơ lửng trên bầu trời phía sau Thánh Maria.

Vật thể “lạ” đó rất giống với những hình ảnh UFO chúng ta thường thấy ngày nay. Điều này đặt ra câu hỏi là có hay không việc  Ghirlandaio muốn đưa ra một thông điệp về sự có mặt của người ngoài hành tinh ?

8. Moai – Bí ẩn trên đảo Phục Sinh
Đảo Phục Sinh nổi tiếng bởi có đến 887 bức tượng người khổng lồ với cái đầu lớn để bảo vệ bờ biển xinh đẹp này. Những bức tượng có niên đại khoảng 500 năm tuổi, trọng lượng hơn 14 tấn và cao khoảng 56m. 

Các nhà nghiên cứu đã không thể tìm ra lời giải đáp với họ đã  xây dựng và di chuyển cả ngàn pho tượng sừng sững đó như thế nào , ít nhất cũng phải tập trung hàng nghìn người trên công trường, đòi hỏi công tác hậu cần, tổ chức, chỉ huy một cách … rất chặt chẽ.

Còn các nhà lý thuyết về người ngoài hành tinh thì tin rằng những người cổ đại đã chế tác những tượng đá khổng lồ với sự giúp đỡ từ người ngoài hành tinh, hoặc chỉ có thể xây dựng bởi người ngoài hình tinh – những người muốn để lại dấu ấn của họ trên trái đất.

9. Vòng tròn đá Stonehegen
Stonehegen vẫn là một bí ẩn hàng ngàn năm chưa có lời giải đáp. Căn cứ vào vị trí của những tảng đá lớn, nhà sử học và các kỹ sư kỳ cựu đã cố gắng tìm hiểu và nghiên cứu trong nhiều năm nhưng vẫn không thể biết những người cổ đại đã làm như thế nào để các tảng đá di chuyển được đến các vị trí hoàn hảo như ngày nay chúng ta thấy. 

Trong thời kỳ đồ đá cách đây 5000 năm, làm thế nào để biết được vị trí của các hành tinh trong hệ mặt trời để sắp xếp chúng đúng trật tự. Những người tin vào học thuyết về sự tồn tại của người ngoài trái đất thì tin rằng đã có sự giúp đỡ từ người ngoài hành tinh về thiên văn học để cung cấp cho con người sự hiểu biết tốt hơn về vũ trụ xung quanh chúng ta.

Theo báo cáo mới nhất tính đến tháng 9 năm 2014, các nhà nghiên cứu của Đại học Birmingham đã tiết lộ rằng họ đã phát hiện ra một cấu trúc bí ẩn chưa từng biết đến trước đó: một mạng lưới đền thờ trong lòng đất bên dưới công trình Stonehegen, các bãi chôn lấp cổ và các cấu trúc nghi lễ cổ chưa từng được phát hiện.

10. Kinh thánh
Sự tồn tại một cách phi thường của Kinh thánh – một trong những văn bản cổ xưa nhất trên thế giới luôn là một đề tài gây nhiều tranh cãi. Được đánh giá cao về nội dung tôn giáo và tinh thần nhưng bên cạnh đó thì các học giả và các nhà nghiên cứu luôn cố gắng để xác minh về nguồn gốc lịch sử và các dòng thời gian được ghi chép trong cuốn sách nổi tiếng thế giới này.

Trong cuốn sách của Ezekiel, vị tiên tri đã mô tả một cỗ xe trên bầu trời với lửa và ánh sáng. Có một số bằng chứng tương tự về UFO được nhắc đến  trong cuốn “ Khải huyền”, “ Đệ nhị luật”, “Ê-phê-sô”. Và người ta cũng tin các “ thiên thần” cũng do người ngoài hành tinh gửi đến. 

Minh Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn