Bang chủ Linh Giới lãnh học bổng toàn phần tại Mỹ

Thế giới gameThứ Sáu, 27/08/2010 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Bang chủ bang iFS thực sự là một trong những đối thủ đáng gờm trên vùng đất của những vị thần Hy Lạp.

(VTC News) - Bang chủ bang iFS thực sự là một trong những đối thủ đáng gờm trên vùng đất của những vị thần Hy Lạp.

Tham gia Linh Giới ngay từ bản Global cho đến khi game này xuất hiện tại Việt Nam dưới sự bảo trợ độc quyền của NPH SaigonTel, bang chủ bang iFS thực sự là một trong những đối thủ đáng gờm trên vùng đất của những vị thần Hy Lạp. Sở hữu số điểm Ma Lực ấn tượng ngay từ những ngày đầu Alpha Test, cùng với lực lượng thú cưng hùng hậu, game thủ FS.HellBoy đã chứng minh được khả năng chơi game hoàn hảo đến từng chi tiết, khiến cho bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa ghen tị.
 

Tuy nhiên, không phải vì thế mà FS.HellBoy - tên thật là Lê Đoàn Trí, sinh năm 1989, xao nhãng chuyện học hành. Mà ngược lại hoàn toàn, FS.HellBoy mới đây đã nhận được học bổng toàn phần trị giá 50.000 Đola Mỹ của Central Piedmont Community College – Bang Charlotte, North Carolina, Mỹ, chuyên ngành Y Dược. Chia sẻ với chúng tôi, Trí cho biết cậu đang cố gắng học để trở thành Dược sĩ – đúng với ý nguyện của người mẹ ở quê nhà, và việc học tập tại một đất nước xa lạ này trong vòng 6 năm quả là một việc không hề dễ dàng, nhất là về khía cạnh tâm lý khi giờ đây cậu phải tự lập hoàn toàn, mặc dù vốn tiếng Anh cũng như kiến thức sống của cậu khá vững.

“ Thật sự thì mình không hề thấy sự liên quan gì giữa game online và học hành cả, chứ đừng nói đến việc cái này có thể ảnh hưởng đến cái kia. Mình vẫn chơi game rất nhiều đó chứ, có những lúc tụi bạn nó gọi cái là đang làm gì cũng bỏ để online vào game với tụi nó luôn – tâm sự với chúng tôi, cậu bạn dễ thương này cho biết – Quan trọng là khi bạn học, bạn có chú tâm hay không thôi. Chỉ cần bỏ ra 2 tiếng mỗi ngày cho tất cả các môn, nhưng khi học là tập trung thật sự, thì nói thật chả có gì làm khó bạn được cả. Nhận học bổng không khó như bạn nghĩ đâu, mà mình cũng không phải siêu nhân gì. Đơn giản là học rồi thì phải có chơi thôi, và chơi rất hết mình đấy”

Hiện cậu bạn đa tài này vẫn đang tiếp tục hướng Bang mình đi lên, tạo dựng một vị trí chắc chắn để chuẩn bị cho cuộc so tài hoành tráng sắp tới, được tổ chức liên server tại Linh Giới. Chúc cho Alankevis đạt được kết quả tốt trong cả học tập lẫn chơi game.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn