Bàn tròn Nhí: Cẩm nang chăm sóc trẻ

Tổng hợpThứ Hai, 22/11/2010 03:16:00 +07:00

Phát sóng vào 11h40 Chủ nhật hàng tuần từ 14/1 trên kênh VTC11

Bàn tròn Nhí: Cẩm nang chăm sóc trẻ

 

Ngày nay, có nhiều kênh thông tin để các bậc cha mẹ có thể qua đó tìm hiểu về sự phát triển của trẻ em cũng như cách chăm sóc chúng qua từng giai đoạn. Tuy nhiên, nguồn tin đa dạng bao nhiêu thì cũng thiếu thống nhất bấy nhiêu, chưa kể có nhiều thông tin không rõ nguồn, không chính xác.

Với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, Bàn tròn Nhí lên sóng sẽ tư vấn, cung cấp những thông tin bổ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ một cách chính thống và khoa học nhất. Mỗi số một chủ đề, những câu hỏi mà các phụ huynh quan tâm, những băn khoăn, vướng mắc của khán giả truyền hình sẽ được các bác sĩ, các chuyên gia tư vấn cặn kẽ.

Bên cạnh nội dung tư vấn, Bàn tròn Nhí có phóng sự thực tế, hoạt cảnh tình huống đem lại cho người xem những phút giây giải trí lý thú và cũng giúp khán giả ghi nhớ cách giải quyết tình huống khó trong lúc chăm sóc bé. Với những giải đáp của chương trình, khán giả sẽ đúc rút được những kinh nghiệm bổ ích để chăm sóc bé yêu một cách toàn diện, tạo nên niềm hứng khởi cho bé yêu mỗi ngày.

Sau mỗi chương trình sẽ là chuyên mục quà tặng dành cho những khán giả trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi tình huống. Tham gia chương trình trả lời câu hỏi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ và hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Chương trình Bàn tròn nhí được phát sóng vào 11h40 trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTC11 Đài truyền hình KTS VTC. Ngay từ bây giờ bạn có thể gửi những câu hỏi cho chương trình qua website: vuongquocnhi.vn hoặc Email của chương trình: [email protected] để được tư vấn.

Bình luận
vtcnews.vn