Bàn tròn Nhí - Talk show hấp dẫn trên VTC11

Tổng hợpThứ Ba, 09/11/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Phát sóng từ 11h40 Chủ nhật hàng tuần trên VTC11 từ 14/11, Bàn tròn Nhí cung cấp những thông tin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

(VTC News) - Phát sóng từ 11h40 Chủ nhật hàng tuần trên VTC11 từ 14/11, Bàn tròn Nhí là chương trình tư vấn hữu ích với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, cung cấp những thông tin bổ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Đối với khán giả, đặc biệt là đối tượng cha mẹ và trẻ em, những giờ phút xem truyền hình là thời gian vừa thư giãn vừa tìm kiếm những thông tin bổ ích. Chương trình Bàn tròn nhí được phát sóng trên kênh truyền hình KTS VTC11 vào 11h40 Chủ nhật hàng tuần từ 14/11/2010 thực sự là một lựa chọn thích hợp.

Chương trình cung cấp những thông tin bổ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ 

Bàn tròn Nhí là chương trình tư vấn với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành luôn sẵn sàng cung cấp những thông tin bổ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Mỗi số một chủ đề, những câu hỏi mà các phụ huynh quan tâm, những băn khoăn, vướng mắc của khán giả truyền hình sẽ được các bác sĩ, các chuyên gia tư vấn cặn kẽ, khoa học nhất.

Bên cạnh nội dung tư vấn, Bàn tròn Nhí có phóng sự thực tế, hoạt cảnh tình huống đem lại cho người xem những phút giây giải trí lý thú và cũng giúp khán giả ghi nhớ cách giải quyết tình huống khó trong lúc chăm sóc bé. Với những giải đáp của chương trình, khán giả sẽ đúc rút được những kinh nghiệm bổ ích để chăm sóc bé yêu một cách toàn diện, tạo nên niềm hứng khởi cho bé yêu mỗi ngày.

Sau mỗi chương trình sẽ là chuyên mục quà tặng dành cho những khán giả trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi tình huống. Tham gia chương trình trả lời câu hỏi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ và hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Chương trình Bàn tròn nhí được phát sóng vào 11h40 trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTC11 Đài truyền hình KTS VTC. Ngay từ bây giờ bạn có thể gửi những câu hỏi cho chương trình qua website: vuongquocnhi.vn hoặc Email của chương trình: [email protected] để được tư vấn.

MC

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn