Bạn trai kém tuổi tình tứ ôm hôn Hoa hậu Thu Hoài

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2018 12:04:00 +07:00

Bạn trai doanh nhân không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hoa hậu Thu Hoài trong ngày cô ra mắt sách mới.

Hoa hậu, doanh nhân Thu Hoài vừa chính thức giới thiệu cuốn sách đầu tay mang tựa đề Đàn bà phố thị sau thời gian ấp ủ thực hiện. Nhiều bạn bè đồng nghiệp như người mẫu Thúy Hạnh, doanh nhân Anh Thơ – vợ Bình Minh, Quốc Thiên…đều dành thời gian đến chúc mừng cô.

Đặc biệt, bạn trai doanh nhân trẻ tuổi của Thu Hoài cũng có mặt để chúc mừng cho Thu Hoài. Trước mặt nhiều người, anh không ngần ngại có những cử chỉ tình cảm, ôm hôn Thu Hoài khiến cô liên tục cười hạnh phúc.

thu hoai ra mat sach moi (2)

Thu Hoài tươi cười rạng rỡ bên cạnh bạn trai và con trai. “Đàn bà phố thị” là cuốn sách ghi lại những tâm sự, cảm xúc chân thành nhất của Thu Hoài và cũng là một phần nhật ký trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài của cô.

thu hoai ra mat sach moi (3) 3

Trong ngày Thu Hoài ra mắt sách mới, bạn trai của cô dù khá bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến tham dự. Được biết, cặp đôi quen nhau 3 năm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình.

thu hoai ra mat sach moi (10) 9

Thu Hoài từng chia sẻ, bạn trai cô là người rất tâm lý, quan tâm và chăm sóc mình. Kể từ sau khi chính thức quen nhau, cả hai đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống.

thu hoai ra mat sach moi (7) 7

Quốc Thiên đến chúc mừng đàn chị.

thu hoai ra mat sach moi (6) 5

Thúy Hạnh.

thu hoai ra mat sach moi (8) 7

Anh Thơ - vợ Bình Minh lẻ bóng dự sự kiện một mình.

thu hoai ra mat sach moi (1)

Con trai của Thu Hoài cũng được nhắc đến khá nhiều trong sách của mẹ. Tại sự kiện, anh xúc động khi chia sẻ về khoảng thời gian gia đình lục đục, không hạnh phúc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn