Bạn trai giàu hơn Cường Đô la của Midu, Hoàng Thùy Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/01/2014 03:12:00 +07:00

'Một nửa' của Midu, Hoàng Thùy Linh, Trang Nhung và Cao Mỹ Kim không chỉ lịch lãm nam tính mà còn giàu có, thậm chí là những đại gia có tiếng hơn Cường Đô la.

'Một nửa' của Midu, Hoàng Thùy Linh, Trang Nhung và Cao Mỹ Kim không chỉ lịch lãm nam tính mà còn giàu có, thậm chí là những đại gia có tiếng hơn Cường Đô la.

Bạn trai Midu

Midu không ít lần công khai đi cùng Phan Thành – con trai một đại gia nổi tiếng ở đất Sài Thành, chủ Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn.

Cả hai được xem là cặp đôi trai tài gái sắc được kỳ vọng sẽ nên duyên trong Vbiz. Hai người cùng sinh năm 1989. Nhiều người vẫn gọi Phan Thành là thiếu gia, hoặc đại gia.

midu
Không chỉ được cư dân mạng khen ngợi về vẻ ngoài điển trai lịch lãm, bạn trai Midu còn nổi tiếng vì sở hữu bộ sưu tập xe 'khủng' không thua kém gì Quốc Cường, chồng Hà Hồ.
Garage xe của nhà Phan Thành.
Garage xe nhà Phan Thành. 
Trong garage xe của nhà Phan Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng, từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom… Theo nhiều nguồn tin cho biết, tổng giá trị của BST 'xế khủng' này lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

Bạn trai Trang Nhung

Sau những lùm xùm vì chuyện tình ái với những người tình cũ, cuối cùng Trang Nhung cũng quyết định xuất hiện công khai bên bạn trai mới. Kiều nữ được bạn trai đại gia đưa đón bằng xế hộp hạng sang.
trang nhung
trang nhung
Được biết, bạn trai của Trang Nhung hiện đang là giám đốc của một công ty truyền thông đa phương tiện. Là một người giàu có và tuổi đời còn khá trẻ, anh và bạn gái gợi cảm vẫn luôn khiến fan ghen tỵ vì những tấm hình chia sẻ khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào.

Bạn trai Hoàng Thùy Linh

Trong những sự kiện quan trọng, luôn có người đàn ông sát cánh bên Hoàng Thùy Linh. Cả hai cũng từng có chuyến du lịch cùng nhau tại Nhật Bản. Trước thông tin 'một nửa' là đại gia Hà Nội, nữ diễn viên phim Thần tượng không muốn chia sẻ thêm điều gì.
htl
htl
Theo nhiều nguồn tin, bạn trai Hoàng Thùy Linh đã sát cánh bên cô trong nhiều năm. Anh là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Đó là một người đàn ông chững chạc, thuộc thế hệ 6X.


Bạn trai Cao Mỹ Kim

Nổi danh từ người mẫu teen, Cao Mỹ Kim giờ đã trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Cô gái sinh năm 1991 này hiện là sinh viên Nhạc viện TP. HCM.

Sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim sống kín tiếng về chuyện tình cảm. Mới đây cô bị bắt gặp trên phố đi xem phim cùng bạn trai đại gia.
mỹ kim
Bất ngờ hơn, đó lại chính là bạn trai bấy lâu nay mà cô 'giấu' công chúng. Đó là một thiếu gia 9X người Philippines gốc Việt, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Gia đình anh sở hữu chuỗi nhà hàng khách sạn ở Mỹ và kinh doanh cả bất động sản tại Việt Nam.

Theo Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn