Bạn trai Diệu Nhi ‘lột xác’ nổi loạn trong bộ ảnh mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/06/2017 12:13:00 +07:00

Mạnh dạn thay đổi màu tóc và thời trang, Anh Tú khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới của mình.

Anh Tú – bạn trai Diệu Nhi xuất hiện trong Gia đình là số 1 đã tạo ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả qua vai diễn Kim Long “tưng tửng” đáng yêu. Ngoài nét điển trai, hiền lành dễ mến, Anh Tú còn chứng tỏ mình là một diễn viên đầy tiềm năng với lối diễn xuất tự nhiên, tiến bộ qua nhiều dự án lớn nhỏ.

ANH TU (2)

Anh Tú.

Chàng diễn viên trẻ chia sẻ, không muốn bị đóng khung trong một loại vai nào nên luôn mong muốn nhận những vai diễn có tính cách khác nhau để chứng tỏ kĩ năng diễn xuất của bản thân. Điển hình như nhân vật Kim Long, Anh Tú cho rằng đây là vai diễn thử thách với bản thân khi lần đầu hoá thân vào một anh chàng “tưng tửng”, ngốc nghếch.

ANH TU (4)

 

ANH TU (6) 3

 

Video: Diệu Nhi và Anh Tú đưa nhau về quê

Ngoài ra, anh chàng còn thể hiện bản thân là một nghệ sĩ trẻ đa năng khi "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát, tạo ấn tượng mạnh với khán giả qua hai single Anh chờ, Giấc mơ không nhoà và trong thời gian tới sẽ cho ra mắt thêm hai dự án âm nhạc nữa.

Bên cạnh đó, Anh Tú đang trong quá trình chuẩn bị cho “ra lò” một sản phẩm âm nhạc khác, đánh dấu sự trở lại của anh trong hoạt động ca hát chuyên nghiệp. Nam diễn viên gây tò mò cho khán giả bởi nhiều người thắc mắc anh sẽ đánh dấu sự trở lại với phong cách Pop ballad thường thấy hay gai góc hơn với EDM.

ANH TU (19) 7

 

ANH TU (21) 9

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai hay lối diễn hài “khó đỡ” trong Gia đình là số 1, Anh Tú luôn cố gắng chứng minh mình là một anh chàng diễn viên đa năng khi biến hoá với các hình tượng đa dạng, đầy màu sắc.

Với bộ ảnh mới vừa thực hiện, Anh Tú hoàn toàn “lột xác” với hình tượng có phần gai góc, quyến rũ và “ngầu” hơn trong ý tưởng mới mẻ, cá tính khiến nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ thích thú.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn