Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ bị toà án triệu tập

Sao thế giớiThứ Ba, 12/04/2016 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Toà án Mumbai đã đưa lệnh triệu tập Rahul Raj Singh, để điều tra về cái chết bí ẩn của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

(VTC News) -  Toà án Mumbai đã đưa lệnh triệu tập Rahul Raj Singh, để điều tra về cái chết bí ẩn của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Theo thông tin mà tờ India Today đăng tải, sau khi thụ lý vụ án, toà án Mumbai đã chính thức đưa ra lệnh triệu tập Rahul Raj Singh, yêu cầu Rahul phải có mặt trong ngày 13/5 tới. Bác sĩ điều trị cho Rahul cho biết tình hình sức khoẻ của anh đã cải thiện, có thể xuất viện trong 1 hoặc 2 ngày tới. 

Trong trường hợp bị cảnh sát hoặc toàn án triệu tập, nếu Rahul vẫn có nhu cầu chữa bệnh, anh ta có thể được chuyển tới một bệnh viện của chính phủ để tiện theo dõi, phục vụ cho quá trình điều tra.
Rahul đã bị toà án triệu tập để lấy lời khai điều tra cái chết của Pratyusha
Rahul đã bị toà án triệu tập để lấy lời khai điều tra cái chết của Pratyusha 
Trước đó, biết trước được việc mình có thể bị bắt, Rahul đã nhanh chóng nộp đơn xin tại ngoại, tuy nhiên, toà án Mumbai đã từ chối yêu cầu này, đồng thời từ chối quyền nộp tiền bảo lãnh trước thời hạn của Rahul.

Tòa án cũng đã quyết định bắt giữ Rahul theo bộ luật hình sự Ấn Độ điều khoản 306 (Đồng lõa, tiếp tay gây ra tự tử cho người khác), điều khoản 504, 506 (người phạm tội hình sự có hành vi đe dọa, làm nhục người khác) và điều khoản 303 (có hành vi bạo lực).

Trong một diễn biến mới đây, trong lần bị cảnh sát triệu tập hôm 9/4, nữ diễn viên Saloni Sharma – người được cho là bạn gái cũ của Rahul Raj Singh, thường xuyên có hành động đe doạ Pratyusha – đã đưa ra lời khai hoàn toàn trái ngược. Cô khẳng định, chính Pratyusha mới là kẻ thứ ba chen vào chuyện tình cảm giữa cô và Rahul, đồng thời cô không hề đe doạ Pratyusha như báo giới vẫn khẳng định.
Saloni khai rằng cô đánh Pratyusha chỉ là để tự vệ
Saloni khai rằng cô đánh Pratyusha chỉ là để "tự vệ" 
Saloni cho biết, khi còn hẹn hò, Rahul đã vay của Saloni và cha cô 38.000 USD với lý do thành lập công ty quản lý sự kiện. Tuy nhiên, sau khi chia tay, Rahul nhất quyết không chịu trả khoản tiền này. 

Cô nhiều lần tìm đến nơi ở của Pratyusha và Rahul chỉ với mục đích đòi nợ. Việc xô xát với Pratyusha được giải thích rằng, khi Rahul hành hung Saloni, Pratyusha cũng can thiệp khiến Saloni phải đánh trả để tự vệ.

Hiện người thân và bạn bè Pratyusha – những người luôn khẳng định Saloni thường xuyên quấy nhiễu và đe doạ Pratyusha - vẫn chưa có phản ứng trước thông tin này.

Đám tang nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" (nguồn: Youtube)

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn