Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/01/2018 10:04:00 +07:00

Trần Mạnh Hùng - Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh vừa chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh chụp chung giữa hai người kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé".

Trong tấm ảnh này, MC chương trình Chúng tôi là chiến sĩ mặc váy trắng bó sát, tay cầm bó hoa màu trắng trong khi bạn trai cô diện trang phục vest lịch lãm.

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Họ mừng cho Nguyễn Hoàng Linh sau nhiều sóng gió trong tình cảm đã tìm được bến đỗ bình yên.

26166065_1741621962536663_7045530556529208924_n

 MC Nguyễn Hoàng Linh được bạn trai cầu hôn.

Nguyễn Hoàng Linh là gương mặt người dẫn chương trình truyền hình quen thuộc của Chúng tôi là chiến sĩ. Cô từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có với nhau cặp song sinh đáng yêu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không kéo dài. Khi ly hôn, MC Trung Nghĩa là người đảm nhận vai trò chính trong việc nuôi dạy hai con.

Còn Trần Mạnh Hùng hiện đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi đến với Nguyễn Hoàng Linh, anh cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Nguyễn Hoàng Linh và Trần Mạnh Hùng khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ vì tình yêu đẹp. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, cùng xăm hình đôi và thường dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. 

Nguyễn Hoàng Linh còn rất hạnh phúc khi hai con trai của cô cũng yêu quý Trần Mạnh Hùng. 

Video: "Chiến sĩ nhí" tự tin catwalk và biểu diễn võ thuật

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn