Ban tổ chức V-League quên treo giò cầu thủ Hải Phòng?

Thể thaoThứ Sáu, 06/02/2015 07:11:00 +07:00

BTC giải V-League 2015 đã quên treo giò 2 cầu thủ Hải Phòng là Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Ngọc Thịnh dù 2 cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

(VTC News) - BTC giải V-League 2015 đã quên treo giò 2 cầu thủ Hải Phòng là Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Ngọc Thịnh dù 2 cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Theo quy định của giải các cầu thủ nhận đủ 3 vàng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tiếp theo. Qua kiểm tra thông kê, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai phát hiện, cầu thủ Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Ngọc Thịnh của Hải Phòng đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước vòng 7.
HLV Trần Bình Sự của CLB Đồng Nai (Ảnh: Quang Minh) 
Cụ thể theo thông báo kết quả các trận đấu được đăng trên trang chủ của VPF, Vũ Ngọc Thịnh và Nguyễn Văn Nam cùng nhận thẻ vàng trong 2 vòng đấu liên tiếp gần đây gặp XSKT Cần Thơ (vòng 5, ngày 25/1) và SHB Đà Nẵng (vòng 6, ngày 1/2).

Ngoài ra, Vũ Ngọc Thịnh còn nhận thêm một thẻ vàng nữa ở trận Hải Phòng thắng Hoàng Anh Gia Lai (vòng 4, ngày 21/1) trong khi Nguyễn Văn Nam là cầu thủ Hải Phòng duy nhất nhận thẻ vàng ở trận thắng Thanh Hóa 2-0  (vòng 2, ngày 11/1).

Tuy nhiên, ông Sự lấy làm ngạc nhiên khi thông báo Danh sách, cán bộ cầu thủ nghỉ làm nhiệm vụ và nghỉ thi đấu vòng 7 của BTC giải lại không có tên hai cầu thủ này.

Bản danh sách được đăng tải trên trang chủ của VPF ngày 4/2 cấm 11 cầu thủ thi đấu vì nhận thẻ đỏ và nhận đủ 3 thẻ vàng cùng trợ lý Phạm Anh Tuấn của SLNA không được làm nhiệm vụ theo Quyết định kỷ luật số 15 của BTC giải.
Danh sách cán bộ cầu thủ nghỉ làm nhiệm vụ và nghỉ thi đấu vòng 7
Trong số 11 cầu thủ bị treo giò vòng 7 có 2 học trò của HLV Trần Bình Sự là Nguyễn Hồng Việt và Trương Huỳnh Phú.

Tại vòng 7 V-League 2015, Đồng Nai sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà. HLV Trần Bình Sự của đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ đề nghị kiểm tra lại sổ thi đấu của Văn Nam và Ngọc Thịnh trong buổi họp kỹ thuật.

Theo lời ông Sự thì đây có thể là một nhầm lần của BTC. Còn bản thân ông không nghi ngờ HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng gian lận. Bởi làm thế, kết quả trận đấu sẽ bị hủy và Hải Phòng bị xử thua 0-3.
Clip Hải Phòng thất thủ 0-2 trước SHB Đà Nẵng

Tiểu Hàn
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn