Bản tin sao: Đại học FPT có ngoại binh Nigeria

Thể thaoThứ Bảy, 17/11/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)- ĐH FPT lần đầu tiên góp mặt tại giải vô địch bóng đá sinh viên Toàn quốc và họ hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.

(VTC News)- ĐH FPT lần đầu tiên góp mặt tại giải vô địch bóng đá sinh viên Toàn quốc và họ hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.

1.  Đại học FPT có ngoại binh 'xịn'

Xu hướng sử dụng ngoại binh không chỉ xuất hiện ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mà còn lan sang cả những giải đấu phong trào như giải vô địch sinh viên Toàn quốc VTC Yamaha Cup vừa khai màn tại Hà Nội.

ĐH FPT sẽ vô địch với chân sút người Nigeria? (Ảnh: Quang Minh)

Trong danh sách đăng kí của Đại học FPT xuất hiện cái tên rất Tây: Olubadejo John Bamidele. Tìm hiểu ra mới biết, chân sút 20 tuổi này đến từ Nigeria và nhận học bổng toàn phần của ĐH FPT. Tài năng trẻ này được đánh giá  là một trong những nhân tố quan trọng mà ĐH FPT hi vọng sẽ tỏa sáng ở giải năm nay. Mùa giải 2010, đội ĐH Quốc gia TP.HCM cũng từng sở hữu một tiền đạo người Lào chơi vô cùng ấn tượng. 

2. Henry lại khoác áo Arsenal?

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở, không chỉ bởi huyền thoại người Pháp có mặt ở Emirates để theo dõi các hậu bối thi đấu trận derby thành London tối nay. Giải MLS sẽ kết thúc vào cuối tháng này, đồng nghĩa với việc Henry sẽ có 2 tháng "nghỉ ngơi" tìm chỗ tập nhờ như năm ngoái. Tới lúc ấy, viễn cảnh Henry khoác lên mình màu áo đỏ và ghi bàn sẽ chẳng khó tưởng tượng.

 Hai thầy trò tái ngộ

Trong 2 tháng chơi cho Arsenal theo hình thức cho mượn mùa trước, Henry kịp ghi 2 bàn cho Pháo thủ, một vào lưới Leeds United tại vòng 5 cúp FA, một vào lưới Sunderland ở Premier League.

3. Thêm một tay đua tử nạn


Giải đua xe đường phố Macau GP vừa cướp đi sinh mạng của một tay đua nữa. Phillip Yau, tay đua Hong Kong đã không qua khỏi sau khi xe của anh đâm vào tường chắn của góc cua.

Trước đấy một ngày, Luis Carreira tử nạn ở khúc cua Fisherman chiều 15/11 trong nội dung đua motor vòng thi phân hạng. Tay đua 35 tuổi hiện đang thi đấu cho đội Bennimoto Raider-Cetelem và gắn bó với đường đua này suốt 8 năm qua.

4. Tevez bị bắt vì siêu xe

Cảnh sát đã không ngại ngần đưa chiếc Porsche Panamera bạc tỉ của Carlos Tevez về đồn sau khi tiền đạo người Argentina không xuất trình đủ giấy tờ cần thiết. Cụ thể, Tevez chỉ có giấy phép lái xe quốc tế và như vậy là vô hiệu ở Anh. Dù được khuyến cáo đi chuyển đổi bằng lái nhiều lần nhưng Tevez chưa thực hiện nên giờ chân sút Man City phải đối mặt với khoản tiền phạt khổng lồ cùng nguy cơ tước bằng lái trong thời gian dài.

Cảnh sát chặn xe Tevez

Mắc lỗi là chịu phạt

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn