Bản tin sao: Chóng mặt với pha xử lý của cựu sao MU

Thể thaoThứ Ba, 04/12/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo và Messi là hai bậc thầy về kỹ thuật của bóng đá thế giới, nhưng biết làm xiếc với trái bóng thì không chỉ có bộ đôi này

(VTC News) - Ronaldo và Messi là hai bậc thầy về kỹ thuật của bóng đá thế giới, nhưng biết làm xiếc với trái bóng thì không chỉ có bộ đôi này.


1. Gibson xử lý bóng chẳng khác gì Ronaldo và Messi

Darron Gibson là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU. Tuy nhiên anh đã không thể trụ lại được ở sân Old Trafford và phải bán xới sang Everton để được ra sân nhiều hơn.

Ở màu áo mới, tiền vệ 25 tuổi đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. Những đường phát động tấn công từ sân nhà, những cú sút xa sấm sét đã giúp ngôi sao người Ireland có một suất chính thức trong đội hình David Moyes.

Không những vậy, kỹ thuật cá nhân được trui rèn từ những năm ở MU đã giúp Gibson có được những pha xử lý vô cùng mềm mại. Màn làm xiếc với trái bóng trong trận đấu với Man City cuối tuần trước, chính là minh chứng hùng hồn cho điều ấy.



2. Balotelli bị giả tài khoản Twitter

Ở thời điểm vài giờ trước khi trận đấu giữa Everton và Man City diễn ra, tại tài khoản MarioUfficialeB, nơi vẫn được cho là Twitter chính thức của Balotelli đã cho đăng tải một bức hình cực ngầu của siêu quậy người Italia trong bộ đồ rằn ri bên cạnh chiếc Bentley Continental GT, kèm lời chú thích: "Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu
".

Rất nhiều người đã nghĩ đây là phát ngôn chính thức từ Super Mario, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Đích thân người đại diện của tiền đạo da màu này đã xác nhận: "Mario không hề có tài khoản Twitter, có kẻ đã mạo danh cậu ấy. Bởi nếu cậu ấy sử dụng Twitter, cậu ta đã thông báo cho chúng tôi".

Sau khi những phát ngôn này được tung ra, tài khoản Twitter trên đã bị xoá. Tuy nhiên, vẫn chưa thể tìm ra được ai là chủ nhân đích thực của tài khoản này.

Bức ảnh được đăng trên Twitter giả mạo Balotelli 

3. Carroll lại dính vào ẩu đả

Rất nhiều lần bị cảnh sát hỏi thăm vì tội ẩu đả nhưng có vẻ như Andy Carroll vẫn chưa chừa được tật xấu này. Đêm qua, cựu cầu thủ của Liverpool lại bị cáo buộc dính líu vào một vụ hành hung một nhiếp ảnh gia của tờ The Sun, khiến con mắt bên phải của ông này bị sưng vù.

Người bị hại, nhiếp ảnh gia Paddy Cummins cho biết, ông đã cố gắng săn một vài bức hình về cái đầu gối bị chấn thương của chân sút 26 tuổi. Nhưng đúng lúc đó, Carroll và các chiến hữu đang chè chén say sưa nên không muốn bị ai làm phiền.

Kết quả là chàng tiền đạo cao lớn này đã xông vào cướp máy ảnh, đồng thời chọc vào mắt phải của Paddy.
Khi nhớ lại, Paddy vẫn chưa hết sợ: "Anh ta như một con thú hoang. Tôi thấy đau đớn khủng khiếp ở mắt phải. Anh ta sau đó còn muốn cắn tôi nữa nhưng may mà tôi đã thoát được".

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra để sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Dân chơi Andy Carroll lại dính vào ẩu đả 


4. AC Milan có vị bác sĩ xinh như mộng

Một bức ảnh được phát đi từ tài khoản Twitter footballfunnys với một bức hình một cô gái vô cùng xinh đẹp khoác trên mình chiếc áo của AC Milan. Phía dưới có thêm một dòng chú thích: Bác sĩ mới của Milan.

Sau khi thông tin này được loan tải trên Twitter, nó đã nhận được rất nhiều bình luân từ các tài khoản Twitter khác. Đa phần nếu bày tỏ niềm ao ước, muốn được một lần tới Milan để... chữa bệnh.

Mặc dù vậy, phía đội bóng Italia vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luân nào về thông tin này.

Vị bác sĩ mới của AC Milan? 

Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn