Bản tin sáng Euro: Người Pháp hãi nhất Torres

Tổng hợpThứ Năm, 21/06/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News)- Torres là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với hàng thủ Pháp trước thềm tứ kết đụng độ nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

(VTC News)- Torres là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với hàng thủ Pháp trước thềm tứ kết đụng độ nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

1. Malouda sợ Torres nhất
. Trước đại chiến TBN-Pháp, tiền vệ Malouda tin rằng mối đe dọa lớn nhất tới hàng thủ 'gà trống' chính là người đồng đội của mình ở CLB Chelsea - Fernando Torres. Theo Malouda, Torres đang trở lại phong độ đỉnh cao và vào lúc này, đối phó với El Nino cũng khó khăn tương tự như 'siêu nhân' Ibrahimovic của Thụy Điển.

 Torres sẽ làm tình làm tội hàng thủ Pháp giống Ibrahimovic?

2. De Rossi hâm mộ Gerrard. Danielle De Rossi khẳng định trận tứ kết giữa Italia và Anh là cơ hội để anh chạm trán với thần tượng của mình - Steven Gerrard. Tiền vệ trụ của Azurri tiết lộ Gerrard là hình mẫu cho anh học tập trong bóng đá và được giáp mặt trên sân với thủ quân 'tam sư' là vinh dự hiếm có.

3. Nội các Anh tiếp tục 'ruồng bỏ' Euro 2012. Theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn văn phòng thủ tướng David Cameron, sẽ không có bất cứ quan chức cấp cao nào của xứ sương mù tới dự khán trận tứ kết giữa Anh và Italia. Tương tự, nếu Anh vào bán kết và chung kết, chính phủ cũng sẽ không cử đại diện tới Ba Lan-Ukraine. Đây là hành động nhằm phản đối những mâu thuẫn chính trị âm ỉ tại Ukraine khi thủ lĩnh đảng đối lập tại đây, bà Yulia Tymoshenko vẫn chưa được thả tự do. 

Sẽ không có vị bộ trưởng nào của Anh dự khán trận tứ kết gặp Italia. 

4. Nani tri ân HLV Paulo Bento. Tiền vệ cánh mang áo số 17 cho biết, để có được ngày rạng danh sân cỏ hôm nay, anh đã nhận được được sự dìu dắt và đào tạo tuyệt vời từ đương kim HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha Paulo Bento, người từng làm công tác cầu thủ trẻ tại Sporting Lisbon. Nani tin dưới sự lèo lái của Bento, Bồ Đào Nha sẽ tiến sâu tại Euro 2012.

5. Collina khẳng định Ukraine đã bị cướp trắng bàn thắng. Cựu 'vua áo đen' nổi tiếng Pierluigi Collina, người hiện đang nắm công tác trọng tài của UEFA vừa lên tiếng chính thức về tranh cãi 'bàn thắng ma' trong trận Anh-Ukraine. Theo ông, tổ trọng tài Viktor Kassai đã sai lầm khi không công nhận bàn thắng cho chủ nhà. Collina cũng ủng hộ việc sớm áp dụng công nghệ vào việc xác định bóng đã lăn qua vạch vôi hay chưa.




Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn