Bản tin AFF Cup: “Phù thủy” Rajagobal phải hóa phép

Thể thaoThứ Tư, 14/11/2012 07:40:00 +07:00

(VTC News) – Thầy “phù thủy” Datuk K. Rajagoal tuyên bố, đội bóng của ông bắt buộc phải thắng Hong Kong và Bangladesh ở hai trận đấu giao hữu còn lại.

(VTC News) – Thầy “phù thủy” Datuk K. Rajagoal tuyên bố, đội bóng của ông bắt buộc phải thắng Hong Kong và Bangladesh hai trận đấu giao hữu còn lại trước thềm AFF Cup.

“Không còn cách nào khác, chúng tôi nhất định phải thắng Hong Kong và Bangladesh để cải thiện tinh thần thi đấu cho các cầu thủ” – HLV Rajagobal tuyên bố trước báo giới.

Rajagobal đang phải chịu thêm áp lực trước AFF Cup (Ảnh: Quang Minh)

Lời khẳng định kể trên của ông thầy có mái tóc muối tiêu xứ Tháp đôi được đưa ra một ngày sau khi ông nhận những lời chỉ trích từ từ phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Tengku Abdullah do thành tích nghèo nàn của các nhà đương kim vô địch Đông Nam Á trong những trận giao hữu đã qua.

Đáp lại những lời chỉ trích của Tengku Abdullah, HLV Rajagobal lý giải rằng, ở những trận đấu với Việt Nam và Thái Lan ông không có được những cầu thủ tốt nhất trong đội hình chính vì họ gặp chấn thương. Lựa chọn thay thế của ông không thể ai khác ngoài những cầu thủ dự bị.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Malaysia cũng khẳng định, danh sách 22 cầu thủ dự tranh AFF Cup 2012 chỉ được ông tuyên bố đúng một ngày trước khi đội bóng của ông xuất trận gặp Singapore (25/11). Đây có thể coi là sự kiên nhẫn của Rajagobal dành các học trò, đồng thời tạo ra động lực tinh thần cho các tuyển thủ vốn đang phải chịu sức ép từ dư luận.


Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn