Bản tin AFF Cup: Công Vinh có thể ra sân trận Malaysia

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau hơn 2 tuần phải ngồi ngoài sân vì chấn thương chệch ngón chân, tiền đạo số 1 của ĐTVN Lê Công Vinh đã có thể tái xuất cùng đồng đội.


(VTC News) – Sau hơn 2 tuần phải ngồi ngoài sân vì chấn thương chệch ngón chân, tiền đạo số 1 của ĐTVN Lê Công Vinh đã có thể tái xuất cùng đồng đội trong cuộc nghênh đón Malaysia vào ngày 3/11 tới.

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền thì chấn thương của Công Vinh đã bình phục 100%, bằng chứng là buổi tập hôm nay, anh đã có thể vào sân tập bình thường như mọi tuyển thủ khác. Do đó, Công Vinh hoàn toàn có thể ra sân cùng ĐTVN trong trận đấu với Malaysia vào cuối tuần này.

Sau hơn 2 tuần tập riêng, Công Vinh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và hoàn toàn có thể vào sân trong trận gặp Malaysia (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên, bác sĩ Hiền cũng khẳng định, Công Vinh có ra sân hay không còn phụ thuộc vào sự sắp xếp của Ban huấn luyện đội tuyển. Không loại trừ khả năng, để giữ chân cho tiền đạo này, HLV Phan Thanh Hùng sẽ cất anh trên băng ghế dự bị.

Giống như Công Vinh, trung vệ đội trưởng Minh Đức cũng đã hoàn toàn hồi phục chấn thương hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Malaysia. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho Minh Đức, theo bác sĩ Hiền, không nên nóng vội sử dụng Minh Đức ở trận tới.

“Dù sao vị tri của Minh Đức nhạy cảm hơn vị trí của Công Vinh, Ban huấn luyện cần cân nhắc kỹ lưỡng việc sử dụng Minh Đức trong trận đấu tới”. – Bác sĩ Hiền nói.

Ngoài Công Vinh, Minh Đức thì một số ca chấn thương khác đã có những dấu hiệu hồi phục tốt và không đáng ngại nếu họ sỏ giầy ra sân đấu với cầu thủ Malaysia. Kể ra như trường hợp của tiền vệ trụ Nguyên Sa, hậu vệ cánh Văn Phong, tiền đạo Quang Hải.

Tấn Tài bình phục nhanh, nhưng vẫn cần hơn 1 tuần nữa mới có thể tập luyện cùng đồng đội (Ảnh: Quang Minh)

Riêng trường hợp chấn thương của Tấn Tài thì cần phải mất thêm ít nhất một tuần nữa để hồi phục. “Tấn Tài cần phải tiếp tục duy trì chế độ tập luyện riêng, sớm nhất cũng phải vào Nha Trang, Tấn Tài mới có thể tập cùng đồng đội”. – Bác sĩ Hiền cho biết thêm.

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn