Bận thi Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê không quên giương cao quốc kỳ chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/12/2018 18:26:00 +07:00

Người đẹp đã gửi lời chúc đến với các chàng trai của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Video: H’Hen Niê giương cao quốc kỳ, động viên đội tuyển Việt Nam

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khiến fan phấn khích khi đăng tải một đoạn clip cô diện váy dạ hội đỏ quyến rũ, giương cao quốc kỳ và gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam: “Chúc đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ có một trận đá thật hay vào tối nay! Tôi và khán giả luôn bên cạnh các bạn, cố lên nào các bạn ơi”.

Ở thời điểm hiện tại, H’Hen Niê đang rất bận rộn với lịch trình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Dù vậy, người đẹp vẫn không quên gửi lời chúc và cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ nước nhà trong trận thi đấu quan trọng.

Được biết, tối 2/12, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt đi với đối thủ Phillippines tại sân vận động Panaad trong khuôn khổ vòng bán kết của AFF Cup 2018. Trước đó, HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đứng nhất bảng A và bây giờ, cả đội đang rất quyết tâm cho mục tiêu vượt qua vòng bán kết.

hhen nie thi hoa hau hoan vu

 H'Hen Niê trong một hoạt động của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê với trọng trách đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang có những ngày tất bật với các hoạt động của cuộc thi. Trong tuần qua, người đẹp đã lên đường sang Thái Lan, bắt đầu hành trình hơn 1 tháng chinh chiến tại 1 trong 2 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Gần 1 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê đã tích cực tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân. Vì vậy, đại diện Việt Nam đang rất tự tin và sẵn sàng chinh chiến với các đại diện quốc gia khác.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn