Bạn thân ông Kim Jong-un tiết lộ về những người từng thẳng thừng từ chối lời mời đến Triều Tiên

Thế giớiThứ Hai, 25/06/2018 08:16:00 +07:00

Cựu ngôi sao bóng rổ người Mỹ Dennis Rodman nói rằng anh chỉ là lựa chọn thứ 3 của ông Kim Jong-un sau khi 2 người đồng nghiệp Michael Jordan và Scottie Pippen từ chối lời mời tới Bình Nhưỡng của nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Thông tin này được Rodman tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Megyn Kelly Today. 

e1adc33cf02e6ea96ecbabb3bd59eba2

 Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. (Ảnh: Reuters)

"Ông ấy hỏi về sự nghiệp bóng rổ của tôi ở Mỹ. Đội bóng yêu thích của ông ấy là Chicago Bulls. Ông ấy từng gửi lời mời Michael Jordan tới Triều Tiên. Nhưng Michael nói không. Ông ấy sau đó chuyển qua Scottie Pippen, nhưng cũng nhận được đáp án tương tự. Cuối cùng ông ấy hỏi tôi. Tôi nói, được rồi, tôi sẽ đi", cựu ngôi sao của Chicago Bulls cho biết. 

Nhà lãnh đạo Triều Tiên được cho là một người hâm mộ bóng rổ, đặc biệt là đội Chicago Bulls. Đây cũng là đội tuyển mà Rodman đóng vai trò quan trọng cùng với Michael Jordan trong việc đoạt ba danh hiệu NBA trong những năm 1990.

Rodman nói rằng anh đã không biết nhiều về Triều Tiên trong chuyến đi lần đầu tiên tới quốc gia Đông Bắc Á Năm 2013 để tham gia vào một trận đấu bóng rổ giao hữu. Kể từ đó, cựu ngôi sao bóng rổ NBA đã tới Triều Tiên thêm 4 lần và trở thành "bạn thân" của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Video: Bạn thân ông Kim-Jong-un khóc trên truyền hình vì xúc động 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn