Bạn thân Lệ Rơi lọt top 'thảm hoạ' Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/04/2015 06:22:00 +07:00

Trong tập 3 của Thần tượng Việt Nam 2015, 'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường được đánh giá là một trong những thí sinh 'thảm hoạ' nhất Vietnam Idol 2015.

(VTC News) - 'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường được đánh giá là một trong những thí sinh 'thảm hoạ' nhất Vietnam Idol 2015.

Trong tập 3 của Vietnam Idol , khán giả sẽ được chứng kiến những phần thi tài của các thí sinh đến từ khu vực TP.HCM. Đây là một tập hấp dẫn với nhiều phần thi đặc biệt như hot boy Việt kiều Đức, cô gái có giọng ca unisex, ...

'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường.
'Thánh bàn chải' Phạm Văn Cường.
Trong đó, 'Thánh bàn chải' được đánh giá là một trong những thí sinh 'thảm hoạ' nhất Vietnam Idol 2015. 'Thánh bàn chải' tên thật là Phạm Việt Cường, 24 tuổi đến từ Hải Phòng. Anh được biết đến qua những clip trên mạng, là bạn thân của Lệ Rơi và 'hot boy kẹo kéo' Bùi Vĩnh Phúc.

Thử sức ở Vietnam Idol 2015, Phạm Văn Cường đem đến ca khúc Một lần dang dở. Không may mắn như 'hot boy kẹo kéo', phần thi của anh được đánh giá là không phù hợp và không có được vé vàng. Ngoài ra, trong tập 3 còn có rất nhiều phần thi 'thảm hoạ', khiến khán giả không nhịn được cười.

Video 'Thánh bàn chải' và những phần thi 'thảm hoạ' Vietnam Idol tập 3:


Trong tập 3, ngoài các tiết mục 'thảm hoạ' còn có một số giọng ca ấn tượng nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Tuy nhiên, chất lượng các thí sinh khu vực trong tập này không tốt như các thí sinh tập trước.

Clip dàn trai xinh gái đẹp gây sốt tập 2 Vietnam Idol 2015:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn