Bạn thân Lệ Rơi 'công phá' Vietnam Idol 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/03/2015 11:22:00 +07:00

Hot boy kẹo kéo và Chíp đường phố (Thánh bàn chải) là bạn thân của hiện tượng mạng lệ rơi xuất hiện ở vòng loại Vietnam Idol gây ấn tượng với khán giả.

Hot boy kẹo kéo và Chíp đường phố (Thánh bàn chải) xuất hiện ở vòng loại Vietnam Idol.

Sáng ngày 30/3, trong buổi tuyển sinh đầu tiên tại TP.HCM của Vietnam Idol đã có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc. Trong số đó, hai người bạn thân của Lệ Rơi là chàng hot boy bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc và Chíp đường phố chuyên bán bàn chải cũng dự thi.

vietnam idol
Bùi Vĩnh Phúc và Chíp đường phố được chú ý ở Vietnam Idol.  
Bùi Vĩnh Phúc kéo theo bộ loa di động của mình khi biểu diễn trên đường phố. Anh và Chíp đường phố hát suốt buổi tuyển sinh để phục vụ các thí sinh trong khi chờ đợi vào vòng trong.
hot boy kẹo kéo
Hot boy kẹo kéo kéo theo loa để thi Idol.  
Cả hai chàng trai đều cho biết, niềm đam mê âm nhạc thì không phân biệt nghề nghiệp, dù xuất thân là những người bán dạo trên đường phố nhưng cả Bùi Vĩnh Phúc lẫn Thánh bàn chải đều muốn thể hiện mình. Dù thời tiết Sài Gòn hiện rất nóng bức, hai chàng trai cũng không ngại ngần hát liên tục trong khi các thí sinh khác đang xếp hàng để sớm được dự thi.

Bùi Vĩnh Phúc, Chíp đường phố và Lệ Rơi từng gây xôn xao trên mạng bởi đoạn video biểu diễn ở đường Bùi Viện, TPHCM. Họ tự nhận là 'bộ ba phép thuật' và tự tin hát hết mình để phục vụ khán giả. Đây đều là những người bạn thân có chung niềm đam mê âm nhạc.
lệ rơi
Chíp đường phố, Lệ Rơi và hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc.  
Bùi Vĩnh Phúc dù bán kẹo kéo trên phố nhưng anh cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Nhiều MV của anh cũng truyền tải câu chuyện về chính mình với niềm vui trong công việc bán kẹo dạo.

MV của hot boy kẹo kéo  kể về chính mình:

Chíp đường phố vui vẻ chờ đợi được thi ở Vietnam Idol.
Chíp đường phố vui vẻ chờ đợi được thi ở Vietnam Idol.  
Trong khi đó, Chíp đường phố hay còn được gọi là Thánh bàn chải sinh năm 1991. Anh bán bàn chải và là một chàng trai yêu đời và mê hát. Anh quê ở Hải Phòng và hiện chủ yếu bán bàn chải ở Hà Nội. Đây là một trong những dịp hiếm hỏi Thánh bàn chải vào Sài Gòn và thử sức ở Vietnam Idol.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn