Bạn thân lấp lửng vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh rạn nứt sau một năm kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/08/2019 12:08:00 +07:00

ạn thân úp mở tiết lộ nữ diễn viên có cuộc sống không như ý khi về làm dâu nhà họ Phùng.

Vài tháng nay, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phongvướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên ngoại tình khi vợ vừa sinh con. Tuy nhiên, quản lý của Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

trieuledinh (2)

Bạn thân lấp lửng hé lộ nguyên nhân rạn nứt của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh.

Tối 14/8, trên trang Weibo, bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý. “Đời người sống vì gì? Phải sống vì bản thân mình”, cô viết. Dòng trạng thái của người bạn thân được cho là đang muốn ám chỉ Phùng Thiệu Phong chỉ biết sống cho bản thân, không quan tâm đến vợ con. Còn Triệu Lệ Dĩnh có cuộc sống không như ý kể từ khi làm dâu nhà họ Phùng.

Trước đó, Sina cũng đưa tin Triệu Lệ Dĩnh không được lòng gia đình chồng. Cô bị chê vì xuất thân nông dân, học thức thấp.

Trong khi đó, gia đình Phùng Thiệu Phong sinh sống tại Thượng Hải, ba đời làm kinh doanh với khối tài sản ước chừng khoảng 300 triệu USD. Sự khác biệt về hoàn cảnh sống, xuất thân khiến Triệu Lệ Dĩnh không được nhà chồng coi trọng.

trieuledinh (1)

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh đang vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Triệu Lệ Dĩnh là minh tinh hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với một loạt những tác phẩm như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện...

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình và vẫn chưa sẵn sàng quay lại showbiz.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong. Cô khen chồng là người từng trải, hiểu biết và điềm tĩnh.

"Khi chúng tôi khoác tay nhau đi công viên ngắm lá rụng mùa thu, lúc đó trời sáng không khí trong lành, cả không gian ngập tràn sắc vàng rất đẹp. Quay đầu nhìn lại có thể thấy một người đang đứng bên mình, đó là hạnh phúc của cuộc đời", Triệu Lệ Dĩnh cho biết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn