Bàn tay vàng Hà Thu Trang- Hoa hậu đẹp từ tâm

Gia đìnhThứ Hai, 23/10/2017 14:50:00 +07:00

Trong suốt quá trình hoạt động, dưới sự điều hành của chị, Trang Spa khẳng định vị thế của một spa đẳng cấp trong cả nước.

“Cảm ơn chị đã làm cho em một khuôn mặt đẹp; Cảm ơn chị đã tạo cho em cặp chân mày ưng  ý và bờ môi quyến rũ; Chị xứng đáng là bàn tay vàng của cả nước; phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt, bác sĩ của các spa! Em không biết phải cảm ơn chị như thế nào, khuôn mặt em ai cũng khen đẹp và sang chảnh! Chị vừa có tài lại có tâm nữa! Đó là những feedback đầy xúc động của những hotgirl, những doanh nhân, ca sỹ, diễn viên  và cả những vị khách cách xa nữa vòng trái đất dành tặng cho chị Hà Thu Trang hằng ngày. Quả đúng như vậy, từ một người yêu cái đẹp, trân trọng cái đẹp chị Hà Thu Trang trở thành  nữ doanh nhân quyền lực và nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Anh 1

Bàn tay vàng Hà Thu Trang, phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt, gọt dũa ra các chủ spa của cả nước, các hotgirl, hotboy, người nổi tiếng trong nước và ngoài nước

 Với trên 400.000 người theo dõi, trang facebook cá nhân của chị Hà Thu Trang đã trở thành một facbook hot trên cộng đồng mạng. Họ hầu hết họ là những học trò, những khách hàng, những người yêu thích làm đẹp và là fan hâm mộ của chị; Đọc những ý kiến bình luận  có thể thấy 100% đều là những lời ngưỡng mộ, những lời khen, ca ngợi hết lời dành cho người đẹp Hà Thu Trang; Những điều này phần nào đã nói lên chữ tâm, tầm, tài, đức của chị.

Anh 3

Doanh nhân Hà Thu Trang được khách hàng ưu ái đặt cho các danh hiệu “bàn tay vàng Đất Việt”, “bác sĩ của các spa cả nước”, bởi dịch vụ, chữ tâm và chữ tín luôn hàng đầu trong nghề

 Trước khi đến với lĩnh vực làm đẹp, chị Hà Thu Trang từng là ca sĩ. Giọng ca tiếng hát của chị đã phục vụ hàng nghìn khán giả từ vùng sâu, vùng xa đến hải đảo. Tuy nhiên, với tình yêu dành cho cái đẹp, chị Hà Thu Trang quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực làm đẹp. Sau khi trao dồi đầy đủ cả về kinh nghiệm lẫn kiến thức, chị Hà Thu Trang quyết định xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. Sau bao nhiêu cố gắng, gian khổ, nỗ lực không ngừng nghỉ ngày và đêm chị đã tạo được thương hiệu Trang Spa của mình,  và Trang Spa chính thức "trình làng".

Lấy phương châm “Sống có Tâm thì mới có Tầm” làm mục đích sống, vì thế trong kinh doanh cũng như cuộc sống chị luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, chính vì thế nhiều khách hàng đã tìm đến chị với sự tin tưởng tuyệt đối và Trang Spa ngày càng trở thành nơi tìm đến làm đẹp của nhiều phụ nữ trong nước và quốc tế

Trong suốt quá trình hoạt động, dưới sự điều hành của chị, Trang Spa khẳng định vị thế của một spa đẳng cấp trong cả nước. Hiện nay, mỗi ngày spa của chị tiếp nhận hàng trăm lượt khách đến tư vấn, làm đẹp và các chủ spa luôn tìm đến chị để học nghề. Có thể nói, chị được xem là người quyền lực và có tầm ảnh hưởng đến nhan sắc của các hotgirl trong và ngoài nước.

anh4 3

Niềm mơ ước của bàn tay vàng Hà Thu Trang là mang lại sắc đẹp cho mọi người, để lại hương sắc cho đời và mang lại nụ cười cho những mảnh đời bất hạnh 

 Ngoài công việc kinh doanh chị còn là 1 nữ doanh nhân đa tài có tâm hồn nghệ sĩ. Ngoài năng khiếu về ca hát, Hà Thu Trang còn dành thời gian rảnh rỗi mỗi tối để viết 1 cuốn sách dành tặng các khách hàng của mình mang tên “Nghệ thuật sống”, hi vọng cuốn sách sẽ giúp các chị em có góc nhìn mới về cuộc sống và hôn nhân, biết cách giữ gìn, trân trọng hạnh phúc và giữ lửa trong gia đình.

Không những vậy, chị Hà Thu Trang còn là một người có "tấm lòng vàng". Theo tiết lộ, sang năm 2018, toàn bộ doanh thu của Trang Spa sẽ được chị dành đi từ thiện chính từ bàn tay vàng chị làm ra. Ngoài ra, chị sẽ mở trung tâm đào tạo, tặng hàng trăm xuất học miễn phí cho các con em gia đình hoàn cảnh khó khăn, con em liệt sĩ để các em có cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn. Bởi với chị, điều hạnh phúc nhất của một con người chính là làm được nhiều việc thiện giúp ích và mang hương sắc cho đời. Chị mong với sức lực nhỏ bé của mình có thể tiếp thêm nghị lực sống, mang đến nhiều niềm vui cho những số phận không may mắn.

anh5 4

Đầu năm 2018, chị Hà Thu Trang sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Châu Á

Tháng 1/2018, chị Hà Thu Trang sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Châu Á. Hiện tại, chị đang không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức làm đẹp của công nghệ thế giới và kĩ năng sống của mình để hoàn thiện hơn và xứng đáng với lòng tin yêu của khán giả. Chị sẽ xây dựng hình ảnh người phụ nữ quyến rũ, tự tin, tự chủ, tỏa sáng, bản lĩnh khi xuất hiện tại cuộc thi. Một hoa hậu đẹp từ tâm.

Có trăm ngàn đóa hoa hương sắc của Đất Việt vẫn chưa phai tàn. Có những đóa hoa trăm năm vẫn còn hương. Chị Hà Thu Trang là đóa hoa như vậy, luôn tỏa ngát hương sắc làm đẹp cho  đời.

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa

Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0967948888-0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Hoài Thu
Bình luận
vtcnews.vn