'Bản sao Quỳnh Anh Shyn' được khán giả kỳ vọng tại 'The Voice 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/03/2017 07:28:00 +07:00

Hà Đặng - thí sinh "The Voice 2017" với chất giọng bay bổng và ngoại hình xinh đẹp tựa Quỳnh Anh Shyn được khán giả kỳ vọng sẽ nhận được "vé vớt" vào vòng liveshow.

Tập 6 The Voice 2017 vừa lên sóng ngày 19/3 với các màn đối đầu đầy gay cấn của các nhóm thí sinh đến từ 4 đội. Một trong những tiết mục ấn tượng của chương trình đến từ team Đông Nhi là cặp đấu Thu Hà - Giáng My.

Cả hai thể hiện ca khúc Xin anh đừng (sáng tác: Đỗ Hiếu). Vì là đôi bạn rất thân ngoài đời mà lại phải gặp nhau trong trận đấu đầy khốc liệt nên bản thân mỗi người đều có tâm lý rất căng thẳng trước vòng đấu. Cả hai còn ôm nhau bật khóc nức nở sau khi kết thúc phần trình diễn.

maxresdefault

 

Kết quả, Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn bước tiếp vào vòng trong. Trước lựa chọn này của vị huấn luyện viên, Hà Đặng bình tĩnh chấp nhận và cho rằng đó là một kết quả thuyết phục.

“Ở vòng đối đầu, huấn luyện viên Đông Nhi đã chọn cho Hà và My bài hát Xin anh đừng (ca khúc mới của Đông Nhi, sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4). Hà rất thích bài hát này, và khi được chị Nhi dựng lại khác với bản gốc của chị, lại càng thích thú hơn. Nó như khoác thêm 1 chiếc áo mới cho bản hit của chị”, thí sinh chia sẻ.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại với thí sinh sở hữu chất giọng trong và bay bổng này. Vì mỗi huấn luyện viên vẫn còn quyền cứu một thí sinh trong nhóm những thí sinh bị loại từ vòng Đối đầu.

Chính vì thế, khán giả vẫn đang rất kỳ vọng vào tấm vé đại diện quyền đi tiếp đặc biệt mà huấn luyện viên Đông Nhi sẽ trao cho Hà Đặng sau khi vòng Đối đầu khép lại. Bởi đây được xem là thí sinh có tiềm năng và từng gây ấn tượng mạnh trong phần thi Giấu mặt với ca khúc Vì ai vì anh. 

IMG_4163

Hà Đặng và các thí sinh "The Voice 2017".

Ngay từ khi cất tiếng hát ở vòng Giấu mặt , Đặng Thu Hà khiến cả trường quay ngỡ ngàng bởi chất giọng cao, khỏe cùng phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp. Đông Nhi đã nhận xét thí sinh này có những xử lý rất khác, rất đột phá với bản gốc. Tư duy âm nhạc tốt là điều khiến khán giả trông chờ vào sự đột phá mà thí sinh sẽ mang lại nếu có cơ hội đi tiếp.

Hà Đặng chia sẻ: “Trước khi thi The Voice, bên cạnh việc làm diễn viên, Hà vẫn thường xuyên đi hát, vì đó là đam mê của Hà, nhưng vẫn chưa dám đăng ký thi bất kỳ cuộc thi nào cả. The Voice là một chương trình thi hát có thể coi là lớn nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Nơi đây, các thí sinh sẽ được học tập, trải nghiệm và thể hiện giọng hát. The Voice sẽ là một cơ hội rất lớn đối với Hà để tiến gần hơn với đam mê của mình. Và quan trọng nhất là theo đuổi nó một cách chuyên nghiệp”.

Screen Shot 2017-03-22 at 1.17.14 AM copy

 

Khi xuất hiện tại The Voice, ngoại hình bắt mắt của nữ ca sĩ trẻ bị không ít nhận xét là giống với Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên Hà Đặng khẳng định, cô không muốn mình bị so sánh với bất kỳ anh chị nào trong nghề bởi cô muốn được khán giả chú ý đến qua giọng hát của mình chứ không phải bất cứ sự so sánh nào cả.

Cô cũng cảm ơn sự ưu ái của những khán giả ví mình xinh đẹp tựa Quỳnh Anh Shyn. “Tuy nhiên, mỗi người đều có những nét khác nhau riêng biệt chứ không thể lẫn lộn được. Hà muốn là chính mình chứ không phải bản sao của Quỳnh Anh Shyn hay bất kì ai khác” – cô nói.

Chia sẻ về việc nếu có cơ hội được đi tiếp vào vòng Liveshow, Hà Đặng bày tỏ: “Hà sẽ lại mang đến cho mọi người một hình ảnh khác, một màu sắc âm nhạc khác với sự nỗ lực gấp 10 lần trước đó. Dù kết quả có thế nào, Hà vẫn luôn muốn mỗi lần đứng trên sân khấu là một lần cháy hết mình.

Sau khi được làm việc với huấn luyện viên Đông Nhi, Hà cảm thấy mình như được tiếp thêm nhiệt huyết cho đam mê ca hát, Hà học được rất nhiều từ chị, được chị quan tâm, chăm sóc rất chu đáo. Dường như hai cương vị huấn luận viên và thí sinh không còn khoảng cách nữa. Hà học rất nhiều kinh nghiệm từ chị và mong muốn được đồng hành cùng chị lâu hơn nữa”.

Video: Thu Hà - Giáng My song ca bài hát chưa phát hành của Đông Nhi tại "The Voice"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn