“Bản sao” của Phạm Băng Băng say xỉn, đòi tự sát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/08/2011 02:46:00 +07:00

Hotgirl có gương mặt rất giống nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã khiến mọi người phát hoảng khi ngồi trên cửa sổ phòng trọ và đòi nhảy xuống đất tự vẫn.

Hôm qua 11/8, Dương Kỳ Hàm, một hotgirl của làng giải trí Trung Quốc, được biết tới nhờ gương mặt rất giống nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng, đã khiến mọi người phát hoảng khi ngồi trên cửa sổ phòng trọ và đòi nhảy xuống đất tự vẫn.

Dương Kỳ Hàm có gương mặt hao giống Phạm Băng Băng. 
Mọi chuyện diễn ra khi Dương Kỳ Hàm đang nghỉ tại một khách sạn ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô người mẫu ảnh này ngồi vắt vẻo trên bệ cửa sổ của một phòng trọ nhìn xuống đường, tay cầm chai rượu và nhìn xuống đường.

Ngay sau khi có thông tin này, hàng loạt phóng viên các báo đã có mặt tại khu vực khách sạn kể trên để chụp hình và đưa tin. Lực lượng cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt tại đây để ngăn chặn hành động nông nổi của Dương Kỳ Hàm.

 
Dương Kỳ Hàm ngồi vắt vẻo trên cửa sổ, tay cầm chai rươu, say xỉn và gào khóc. 
Dương Kỳ Hàm mặc quần jeans và áo phông, tóc để xõa. Tay cô vẫn không rời chai rượu khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Trong lúc ngồi trên bệ cửa sổ, Dương Kỳ Hàm liên tục kêu khóc nhưng mọi người không thể nghe được cô nói gì. Nhân viên của khách sạn nơi Dương Kỳ Hàm nghỉ cho biết, tâm trạng của cô diễn viên này mấy ngày qua không tốt, hầu như lúc nào cô cũng rơi vào tình trạng say xỉn. Trước khi có hành động nông nổi, Dương Kỳ Hàm đã tới một hộp đêm.

Hình ảnh nhạy cảm của Dương Kỳ Hàm với một bạn gái bị đưa lên mạng có thể là nguyên nhân khiến cô đau khổ. 
Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân khiến Dương Kỳ Hàm tìm tới rượu và đòi tự vẫn là do cô đang rất đau buồn khi những hình ảnh nhạy cảm của cô với một cô bạn gái đã bị phát tán trên mạng. Cách đây ba hôm, một loạt bức ảnh Dương Kỳ Hàm cùng một cô bạn gái trong phòng tắm và phòng ngủ đã bị đưa lên mạng khiến cư dân mạng phát hoảng. Một người bạn của Dương Kỳ Hàm cho biết, nữ diễn viên kiêm người mẫu này đã buồn khóc mấy ngày nay vì lo ngại những ồn ào về cuộc sống riêng làm ảnh hưởng tới danh tiếng cũng như sự nghiệp của cô.

Sau một giờ, Dương Kỳ Hàm đã nghe lời cảnh sát rời khỏi cửa sổ và được mọi người đưa tới một bệnh viện gần đó. Hiện tại, nữ diễn viên này đang được chăm sóc cẩn thận nhưng từ chối tiếp xúc với báo giới.

 Cô từng chụp một loạt ảnh gợi cảm cho một tạp chí dành cho nam giới.
Dương Kỳ Hàm nổi tiếng sau khi một loạt những bức ảnh gợi cảm của cô chụp cho một tạp chí dành cho nam giới được đưa lên mạng. Nữ diễn viên này được đánh giá là “bản sao của Phạm Băng Băng” nhờ gương mặt hao hao “nàng Kim Tỏa” của Hoàn Châu cách cách. Cô từng phát hành một bộ ảnh gợi cảm để ủng hộ cho Cúp bóng đá thế giới năm 2010.

Dương Kỳ Hàm theo học tại Học viện Âm nhạc Trung Quốc và có thời gian học tập thanh nhạc tại châu Âu. Tuy nhiên, người ta biết tới Dương Kỳ Hàm với tư cách người mẫu ảnh cho các trò chơi điện tử hay các tạp chí “mát” nhiều hơn là qua giọng hát của cô.

Theo Dân trí/67
 

Bình luận
vtcnews.vn