Bận rộn liên tục, Lan Khuê vẫn dành thời gian gặp gỡ học trò

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/06/2017 14:04:00 +07:00

Sau gần 1 tháng không gặp mặt do bận rộn lịch trình công việc riêng, Lan Khuê vừa tái ngộ học trò trong một sự kiện tại TP.HCM.

Hiện tại, lịch trình của siêu mẫu Lan Khuê gần như kín mít, không có ngày nghỉ bởi cô đang bận quay phim tại Nha Trang đến hết tháng 7.

Tuy nhiên, với trách nhiệm của một HLV The Face, Lan Khuê vẫn bay từ Nha Trang về TP.HCM trong tối 22/6 để ngày hôm sau dẫn dắt các thành viên trong đội mình dự một sự kiện tại TP.HCM.

teamlankhue-14-min 3

Lan Khuê.

Sau gần một tháng không được gặp mặt "chị Hai" (cách học trò trong đội gọi Lan Khuê), tất cả các thành viên đã rất háo hức khi được hội ngộ HLV của mình.

Thậm chí, thí sinh Phan Ngân còn lặn lội về quê Tây Ninh để mua bánh tráng trộn chính hiệu lên tặng "chị Hai" vì biết Lan Khuê rất thích món này. Tuy chỉ là một món quà nhỏ, nhưng Lan Khuê rất xúc động khi nhận được tấm chân tình từ học trò.

IMG_9442 3

Lan Khuê hội ngộ học trò tại sự kiện.

Video: Lan Khuê nhảy điêu luyện trên nền nhạc "Never Ever"

Sự kiện mà Lan Khuê tham gia tối 23/6 cùng học trò là sự kiện hiếm hoi cô nhận lời trong tháng 7 bởi lịch trình làm việc bận rộn. Người đẹp cũng gần như không có thời gian để theo dõi 2 tập đã phát sóng trước đây của The Face và "không biết khán giả đã phản ứng thế nào".

teamlankhue-13-min

 

teamlankhue-18-min 3

Nhân dịp này, học trò Lan Khuê cũng được cô tranh thủ thời gian để trò chuyện và yêu cầu họ luôn giữ thái độ đúng mực dù là nhận được lời khen hay chê đến từ cộng đồng mạng.

Sáng 24/6, Lan Khuê đã bay ra Nha Trang để tiếp tục quay bộ phim Mẹ chồng cùng siêu mẫu Thanh Hằng. Cặp "mẹ chồng - con dâu" này đã có một thời gian khá mệt mỏi vì công việc nhưng rất vui vẻ.

Lan Khuê chia sẻ, làm việc với Thanh Hằng cô học hỏi được rất nhiều điều và càng hiểu hơn vì sao Thanh Hằng luôn là một trong những nghệ sĩ được yêu thích, kính nể của showbiz Việt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn