Bận rộn chuẩn bị thi 'Hoa hậu Hoàn vũ', Hoàng Thùy vẫn tham gia tập luyện cho show diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/07/2019 07:54:00 +07:00

Người đẹp cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu và các chân dài khác tất bật tập luyện cho show diễn thời trang.

Để chuẩn bị cho show diễn I am sunny của NTK Chung Thanh Phong, Á hậu Hoàng Thùy, hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu, Á quân The Face mùa 3 Quỳnh Anh… đã có mặt để tập luyện, hoàn tất những khâu cuối cùng.

showdiencuachungthanhphong (2)

Đang bận rộn chuẩn bị cho “Miss Universe – hoa hậu Hoàn vũ 2019”, Á hậu Hoàng Thùy vẫn dành thời gian đến tập luyện nghiêm túc, thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Người đẹp còn là một trong số những gương mặt xuất hiện khá sớm khiến nhiều người bất ngờ.

showdiencuachungthanhphong (3) 3

Trong suốt buổi tổng duyệt, Á hậu rất thoải mái, nhiệt tình trao đổi, thảo luận về phần trình diễn của mình với NTK Chung Thanh Phong.

showdiencuachungthanhphong (5) 5

Nếu Hoàng Thùy ghi điểm nhờ phong thái lẫn cách ăn diện đơn giản, hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu lại gây ấn tượng khi diện váy xòe nữ tính.

showdiencuachungthanhphong (6) 5

Ngoài hai mỹ nhân trên, Á quân “The Face” mùa 3 Quỳnh Anh cũng là gương mặt nổi bật trong buổi tổng duyệt. Sinh năm 1999 nhưng học trò Võ Hoàng Yến sở hữu kinh nghiệm catwalk điêu luyện khi thường góp mặt trong các show diễn cũng như nhiều bộ ảnh thời trang.

showdiencuachungthanhphong (7) 6

Các người đẹp chuẩn bị chỉn chu về mọi mặt cho show diễn.

showdiencuachungthanhphong (4) 3

Chọn gam màu vàng cam ấm áp làm chủ đạo, trang trí thêm cây cối, NTK Chung Thanh Phong cho biết vì BST lần này ra mắt vào mùa thu nên anh chọn ý tưởng không gian với những hàng cây đang thay lá, nhằm truyền tải cảm hứng lãng mạn đến người xem.

showdiencuachungthanhphong (1)

BST “I am sunny” được Chung Thanh Phong lấy cảm hứng từ những buổi chiều nắng vàng dịu ngọt tại miền Nam nước Pháp. Trong buổi tổng duyệt, anh tự kiểm tra các khâu chuẩn bị để đảm bảo mọi thứ ở trạng thái tốt nhất có thể.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn