Bán phá giá, chất lượng Chevrolet Spark mới ra sao?

XeThứ Hai, 20/05/2013 04:44:00 +07:00

(VTC News) – Chốt giá 377 triệu đồng, thấp nhất nhì trong phân phúc xe nhỏ tại thị trường Việt, Chevrolet Spark bản tự động có bèo về chất lượng?

(VTC News) – Chốt giá 377 triệu đồng, thấp nhất nhì trong phân phúc xe nhỏ tại thị trường Việt, Chevrolet Spark bản tự động có bèo về chất lượng?

Để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong một phân khúc đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Chevrolet Spark vừa có thêm phiên bản tự động với một số cải tiến về ngoại và nội thất.

So với bản số sàn xuất hiện trước đó, phiên bản này sở hữu lưới tản nhiệt và đèn sương mù viền mạ crôm kiểu mới khá trẻ trung. Xe có trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện kèm chức năng sấy.

Chevrolet Spark
Chevrolet Spark vừa được bổ sung phiên bản số tự động với mức giá khá thấp. (Ảnh Bobi)
Spark bản tự động có kích thước tương tự bản số sàn với chiều dài 3.595 mm, chiều rộng 1.597 mm, chiều cao 1.551 mm. Chiều dài cơ sở 2.375 mm. Trọng lượng không tải vào khoảng 1.005 kg.

Khoảng sáng gầm xe ở mức 160 mm. Xe có 6 màu sắc ngoại thất trắng, đỏ, bạc, xanh lá cây, xanh dương, xanh thiên thanh.

Nội thất khá rộng rãi nhưng hơi ít tiện nghi khi chỉ được trang bị ghế da pha nỉ, tay lái điều chỉnh 2 hướng, hệ thống âm thanh 4 loa, đầu đĩa CD và các cổng kết nối MP3, USB, AUX và Ipod.Đồng hồ trung tâm thiết kế đơn giản, dễ nhìn nhưng có điểm yếu là thiếu đồng hồ đo vòng tua.
Nội thất đơn giản và hơi ít tiện nghi. 
Hệ thống an toàn ở mức chấp nhận được với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm


Theo nhà sản xuất, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,1 lit/100km (trong điều kiện thử xe bình thường) nhưng theo đánh giá của một số chuyên gia thử xe con số này khó có thể đạt được trong điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Chevrolet Spark bản tự động sử dụng động cơ dung tích 995 cm3, công suất 68 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn 89Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Xét một cách sơ bộ, dù tiện nghi chưa phong phú nhưng với mức giá 377 triệu đồng, Chevrolet Spark sẽ là một trong những lựa chọn đáng chú ý cho những người có ngân sách hạn hẹp. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá và có bài viết để có cái nhìn sâu hơn về mẫu xe này trong thời gian tới.


Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn