Bạn nên biết: Tiết lộ gói cước gọi quốc tế giá rẻ

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 25/12/2016 09:00:00 +07:00

Liệt kê những ưu điểm của gói cước Global Saving (VoIP 1313) của MobiFone. Ở từng ưu điểm phân tích sâu hơn để người đọc dễ hiểu và dễ bị thuyết phục.

Câu trả lời rất đơn giản nếu bạn là thuê bao của MobiFone, đó chính là gói cước gọi quốc tế giá rẻ Global Saving (VoIP 1313). Vậy gói cước VoIP 1313 có những ưu điểm gì bạn nên biết?

Thứ nhất, về chi phí gói cước tiết kiệm đến 80% cước gọi quốc tế so với cách gọi quốc tế thông thường, cụ thể:

mb_1

 

Với mức giá trên, có thể khẳng định gói cước VoIP 1313 có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ tương đương với cuộc gọi trong nước.

Thứ hai đó là cách thức đăng kí gói cước dễ dàng, cách gọi dễ nhớ với đầu số “kép” 1313.

Cách đăng ký:

+ Qua SMS: Soạn tin nhắn “DK_<Mã gói >” gửi 999.

+ Qua USSD: Quay số *090*5*11*14*3# và lựa chọn gói cước muốn đăng ký.

Sau khi đăng kí thành công gói cước, khách hàng dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng việc thêm 1313 vào trước cách gọi quốc tế thông thường.

Cụ thể: 1313 + 00 + Mã nước + Mã vùng/Mã mạng + Số thuê bao

mb-2

 

Điều kiện sử dụng đơn giản là một trong những ưu điểm tiếp theo của gói cước này. Khách hàng chỉ cần trong vùng phủ sóng của MobiFone là có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Khi sử dụng gói cước này khách hàng không cần Smartphone & Data/Internet như các ứng dụng OTT mà có thể thực hiện cuộc gọi luôn, trong khi đó chất lượng được đảm bảo như gọi quốc tế thông thường. Với phương châm “mọi lúc, mọi nơi”, các cuộc gọi đảm bảo không chập chờn, không phụ thuộc vào chất lượng đường truyền Internet chính vì vậy khách hàng có thể gọi được đến tất cả các thuê bao nằm trong danh sách cung cấp, không yêu cầu thuê bao nhận phải có Smartphone, bật Data & Online.

Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu điểm mà các thuê bao của MobiFone được hưởng khi đăng kí gói cước. Trong đó có thể kể đến gói cước có danh sách cung cấp lên tới 25 quốc gia/vùng lãnh thổ, thuộc 90% hướng quốc gia mà thuê bao Việt Nam thường xuyên gọi đi. Khách hàng không bị phát sinh cước ngoài ý muốn và dễ dàng quản lý vì khi gói cước hết thì sẽ tự động ngắt và thuê bao không thực hiện gọi được VoIP 1313 được tiếp. Khách hàng được tra cứu dung lượng miễn phí bằng cách soạn tin “KT_QT” gửi 999.

Quý khách vui lòng truy cập website http://mobifone.vn/wps/portal/public/dich-vu/quoc-te/vtqt/global_saving để biết them chi tiết về gói cước.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn