Bạn muốn hẹn hò: Cô gái Đồng Nai từ chối hẹn hò với anh trung đội trưởng vì quá hiền lành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/11/2017 12:29:00 +07:00

Cô gái đến từ Đồng Nai đang gây xôn xao dư luận khi thẳng thừng từ chối hẹn hò với chàng trung đội trưởng với lý do anh quá hiền lành và không chủ động trong chuyện tình cảm.

Xuất hiện trong tập 331 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Nguyễn Thị Hiền (21 tuổi, quê Đồng Nai). Hiện cô đang là nhân viên của công ty cung ứng dịch vụ tàu biển tại Vũng Tàu. Tuy không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc nhưng cô gái Đồng Nai lại có làn da ngăm và vẻ ngoài khá hiện đại. Cô cho biết mình có điểm mạnh là nấu ăn ngon nhưng không thích nấu, tính cách vui vẻ, hay cười.

Về tiều chí chọn bạn trai của Nguyễn Thị Hiền phải cao trên 1m70, chững chạc, hài hước, biết quan tâm người yêu. Quan trọng nhất là người đó phải hiểu tính chất công việc, giờ giấc thất thường của cô. "Bình thường em hay đi giày cao gót nên  bạn trai phải cao hơn em một cái đầu, đi chung nhìn mới xứng" - cô chia sẻ. 

Video: Cặp đôi Thị Hiền và Hồng Thái giới thiệu bản thân

Còn chàng trai là Nguyễn Hồng Thái (23 tuổi, quê gốc Quảng Bình, hiện sinh sống ở Lâm Đồng), đang công tác tại Sư Đoàn 302 Đồng Nai. Chàng trung đội trưởng là người ít nói, trầm tính và khá chững chạc. 

Hồng Thái thích bạn gái bằng hoặc nhỏ tuổi hơn, không phân biệt vùng miền, nhưng ưu tiên ở Đồng Nai, Sài Gòn, Đà Lạt. Anh cũng không thích con gái đi chơi về khuya, lên facebook nói bậy bạ, trang điểm lòe loẹt.

Ngoài ra, trong Bạn muốn hẹn hò còn có sự tham dự của mẹ ruột cô gái, bà tỏ ra rất ưng ý với chàng trung đội trưởng, bà đề nghị nếu cặp đôi kết hôn thì chàng trai đến nhà bà ở rể. Tuy nhiên ở phút chót, Thị Hiền lại khiến mẹ cô cùng khán giả rất ngỡ ngàng khi từ chối bấm nút hẹn hò.

Video: Cô gái Đồng Nai từ chối hẹn hò với anh trung đội trưởng vì quá hiền lành

Lý giải nguyên nhân, cô gái Đồng Nai cho biết chàng trai quá hiền, không chủ động trong chuyện tình cảm. Mẫu người cô thích phải là người biết chủ động mới quan tâm, lo lắng, chăm sóc được cho cô. Ngay lập tức, lý do của cô gái khiến không ít khán giả bức xúc và cho rằng Nguyễn Thị Hiền đã đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai quá cao bởi ngoại hình của cô không quá xuất sắc.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn