Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai vừa gặp mặt đã muốn bạn gái đẻ 4 con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/02/2018 11:19:00 +07:00

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai vừa gặp mặt đã muốn bạn gái đẻ 4 con khiến khản giả cười ngất.

Video: Chàng trai 3 lần bị 'đá' chinh phục bạn gái 8x bằng sự chân thành

Ngày 25/2, chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 360 chính thức lên sóng với màn mai mối thành công cho hai cặp đôi. Theo đó, cặp Nguyễn Anh Tuấn (32 tuổi, TP.HCM) - Lý Nguyễn Thảo Vy (31 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) được nhiều sự ủng hộ hơn cả bởi sự hài hước, chân thành và rất tâm đầu ý hợp.

Trong chương trình, Thảo Vy mong muốn tìm bạn trai vui tính, trưởng thành, có trách nhiệm, có chiều cao 1m70 trở lên. Cô không thích những chàng trai hút thuốc và có bụng bự… Trước những yêu cầu của cô gái, MC Quyền Linh cho rằng Nguyễn Anh Tuấn đáp ứng tới 80%. Nam MC cho rằng, Anh Tuấn là chàng trai khôi ngô tuấn tố, thông minh nhưng hơi ít tóc và là một người đàn ông tốt.

Đặc biệt, Anh Tuấn còn tiết lộ mình đã để dành tiền cưới vợ nên muốn khoảng 6 tháng đến một năm tìm hiểu bạn gái là sẽ cưới và muốn có 4 con sau khi lấy vợ. Về quan điểm hôn nhân, cặp đôi cũng khá giống nhau là phải biết lắng nghe, chia sẻ, kinh tế vững thì hôn nhân mới bền.

batch_hon_1

Sau khi lấy vợ, Anh Tuấn dự định không đi làm văn phòng nữa mà mở tiệm cơ khí riêng.

Được sự cổ vũ từ khán giả, Anh Tuấn - Thảo Vy cùng bấm nút đồng ý hẹn hò. Đáng chú ý, chàng trai còn ngượng ngùng trao cho bạn gái nụ hôn vào má trước màn pháo tay và reo hò từ khán giả. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn