Bạn muốn hẹn hò tập 330: Thầy giáo muốn tìm bạn gái 'mi nhon' gặp đúng cô giáo 'mũm mĩm'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 07:17:00 +07:00

Video Bạn muốn hẹn hò tập 330: Sau khi đối mặt, chàng trai tỏ ra khá luống cuống khi cô gái không hề giống với tiêu chuẩn ngoại hình mà bản thân đặt ra trước khi đến với "Bạn muốn hẹn hò".

Xuất hiện trong tập 330 Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi thầy giáo Vật lý Bảo Long và cô giáo tiểu học Phương Dung khiến nhiều người chú ý bởi sự dễ thương cũng như những tình huống hơi khó xử xuất hiện ngay từ phút đầu. Cụ thể, xuất hiện trong tập này là chàng trai tên Quí Bảo Long, sinh năm 1988 hiện đang sống tại TP.HCM.

Bảo Long là giáo viên dạy Vật Lý và anh gây ấn tương với nụ cười rất hiền và phúc hậu. Về ưu điểm thì anh chàng 29 tuổi cho biết làm việc nhà, ngăn nắp gọn gàng và trầm tĩnh, biết thông cảm với mọi người. Còn khuyết điểm chính là có phần hơi khô khan và hay quên.

Thầy giáo Vật Lý chia sẻ thêm, cuộc tình cuối cùng của anh diễn ra cách đây hơn 3 năm, và kể từ đó bản thân cũng chưa yêu thêm ai vì môi trường làm việc nữ thì ít mà nam thì nhiều. Đến với chương trình, Bảo Long chia sẻ vì bản thân anh khá mập nên muốn tìm một người bạn thon thả một chút.

Video: Cặp đôi Bảo Long, Phương Dung giới thiệu bản thân

Tuy nhiên, tình huống "tréo ngoe" đã xảy ra khi Phương Dung - người được ghép đôi với anh lại là một cô gái "không được thon thả cho lắm". Phương Dung 25 tuổi, hiện đang là một cô giáo tiểu học, sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Khi nghe người bạn trai ngồi bên kia tấm màn chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Phương Dung phải che mặt ngại ngùng bởi bản thân hơi mũm mĩm. Tuy nhiên, cô giáo tiểu học lại là một cô gái rất dễ thương, đáng yêu và tự nhận có tính cách rất nhiệt tình, hết mình vì bạn bè, hiếu thảo với bố mẹ và chung thủy. Còn, nhược điểm của cô lại là suy nghĩ hơi đơn giản và rất thẳng tính.

Ngoài ra, cũng đã 2 năm rồi Phương Dung chưa yêu ai do thời gian đi làm và dạy thêm nhiều, hơn nữa không tìm hiểu được ai thích hợp để tiến tới. Hình mẫu của cô giáo 25 tuổi này không phải ai khác mà chính là bố của cô. Bố của cô cũng đến trường quay để chấm điểm con rể tương lai.

Video: Thầy giáo Bảo Long bất ngờ khi Phương Dung không hề giống với hình mẫu lý tưởng của anh

Tuy không phải hình mẫu lý tưởng nhưng Bảo Long và Phương Dung lại có khá nhiều sở thích cũng như suy nghĩ chung. Cả hai cùng thích đọc sách, thích nghe nhạc nhẹ, thẳng tính và đặc biệt là rất thích nghề giáo.

Cặp đôi đã có những giây phút trò chuyện thân mật và dường như đã tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Kết quả cuối cùng, là một happy-ending khi cả hai cùng quyết định bấm nút đồng ý.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn