Bán kết Giọng hát Việt nhí: Lộ diện top 3 thí sinh vào chung kết

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/10/2016 06:57:00 +07:00

Sau khi kết thúc đêm bán kết và tìm ra 3 thí sinh mạnh nhất, nhưng đây chưa phải là những chiến binh cuối cùng bước vào đêm chung kết.

Đêm bán kết chương trình Giọng hát Việt nhí, diễn ra vào lúc 21 giờ, ngày 15/10, là đêm trình diễn của Top 6 với phần hát đơn ca và song ca của các bé trong 3 đội HLV: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường.

1

2 MC Ngô Kiến Huy - Chi Pu

2

Top 6 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát Việt nhí

4

“Cậu bé dân ca” Thuỵ Bình đến từ đội HLV Vũ Cát Tường mở màn đêm liveshow với ca khúc "Quê hương" giàu cảm xúc. Giọng hát giàu tình cảm của bé đã gây xúc động cho khán giả có mặt tại chương trình, tất cả đều hoà giọng hát theo cậu bé, ca khúc nhắc nhớ về một tuổi thơ êm đềm.

3

 

5

Cậu bé chia sẻ rằng bản thân cảm thấy khá hồi hộp khi là thí sinh hát mở màn.

6

Bé Khánh Ngọc đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh mang đến một không khí sôi động khi thể hiện ca khúc "Mặt trời dịu êm". Phong thái tự tin cùng giọng hát khoẻ, Khánh Ngọc đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả.

7

Chia sẻ sau tiết mục của mình, bé Khánh Ngọc chia sẻ cùng MC Ngô Kiến Huy rằng bé tự tin 100% với phần thể hiện của mình.

8

Bùi Gia Quý đến từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng mang đến ca khúc "Cải lương em bé quê"

9

 

Mang đến hình ảnh làng quê với con trâu, cánh diều đầy màu sắc, Gia Quý trình diễn tự tin, tuy có đôi chỗ hụt hơi do cải lương cần một làn hơi dài và dày, nhưng phần thể hiện của cậu bé cũng khiến HLV Noo Phước Thịnh vỗ tay tán thưởng.

10

“Cô bé bánh bò” của đội Noo Phước Thịnh - Mai Anh, thử sức với ca khúc rock Tìm lại, được sửa lời để phù hợp với lứa tuổi của bé. Khác với những phần trình diễn tự tin, nhí nhảnh, Mai Anh mang đến một phần thể hiện giàu tình cảm với ca khúc được sửa lời mang ý nghĩa về tình mẹ con.

11

 

Clip: Bé Mai Anh đội Noo Phước Thịnh hát ca khúc Tìm lại với ý nghĩa về tình mẹ con

Sau phần thể hiện đầy tình cảm của Mai Anh là sự xuất hiện của bé Nhật Minh – thí sinh mạnh nhất của đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng, trong ca khúc Tình ca, ca khúc này từng được nhiều ca sĩ có giọng hát cao vút thể hiện như Thu Minh, Noo Phước Thịnh. Luôn giữ vững phong độ cùng giọng hát khủng trong cuộc thi này, bé Nhật Minh khiến khán giả nổi da gà với phần thể hiện của mình.

13

Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng đầu tư dàn hợp xướng dành riêng cho tiết mục của Nhật Minh để tăng thêm phần hào hùng cho ca khúc này.

14

Ngô Kiến Huy phải cảm thán trước phần thể hiện của Nhật Minh, nam MC nói: “Con trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp rồi, chú không thấy hình ảnh của một thí sinh nữa rồi!”

15

“Thiên thần opera” Thảo Nguyên của đội HLV Vũ Cát Tường thể hiện “Mái đình làng biển”, cô bé nhỏ nhắn khoe chất giọng khủng cũng như sự duyên dáng khi trình diễn trên sân khấu.

Sau phần trình diễn của Top 6, các HLV nhận xét về tiết mục trình diễn, HLV Ông Cao Thắng nhận xét chung rằng tất cả các bé đã mang đến một đêm nhiều cảm xúc và những phần thể hiện bùng nổ. Sau phần thể hiện của Thảo Nguyên, MC Ngô Kiến Huy đã hỏi: “Đêm trình diễn cuối cùng rồi, con cảm thấy như thế nào” thì bé khá ngập ngừng vì đây là lần đầu thể hiện một thể loại mới.

16

 

12

 

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ anh rất tự hào về 2 thí sinh của đội mình: bé Mai Anh – Khánh Ngọc, những điều anh mong muốn khán giả nhìn nhận vào khả năng của các bé thì đêm bán kết này 2 bé đã làm được. Nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng anh thấy Nhật Minh rất giống mình khi trình diễn Tình ca, anh từng hát ca khúc này tại cuộc thi The Remix đồng thời nhắc nhở bé phải thuộc lời, và anh rất thích giọng ca cổ của Gia Quý.

17

 

Phần 2 của đêm bán kết là những tiết mục song ca của các bé trong cùng một đội. Mở đầu là phần thi của 2 bé Mai Anh – Khánh Ngọc trong đội Noo Phước Thịnh trong liên khúc Giếng làng – Ôi quê tôi.

18

 

Với những lần được HLV Noo Phước Thịnh liên tục biến hoá, cả hai bé khoe giọng khoẻ kèm theo chút duyên dáng trong cách nhả chữ, khiến khán giả không thể không chú ý đến phần thể hiện này. Tuy nhiên, bé Mai Anh lại có phần nhỉnh hơn Khánh Ngọc một chút ở những quãng giọng cao, khoẻ.

19

HLV Noo Phước Thịnh không ngừng vỗ tay cổ vũ tinh thần cho 2 công chúa nhỏ của mình.

Tiếp theo là phần thể hiện của 2 hotboy nhí đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Nhật Minh – Gia Quý trong ca khúc Taxi. Cả hai bé khoe tài chơi nhạc cụ, Gia Quý vừa đàn guitar vừa hát còn Nhật Minh thì chơi trống Cajon. Ngay sau đó cặp đôi hotboy đốt cháy sân khấu với phần trình diễn sôi động cùng vũ đoàn.

20

 

Nếu Gia Quý sở hữu chất giọng trầm, nam tính thì Nhật Minh lại có chất giọng cao vút cùng cột hơi dày. Không những khoe giọng hát hay, Gia Quý – Nhật Minh tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với khả năng beatbox của mình.

21

 

22

 

23

Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường cổ vũ nhiệt tình cho Gia Quý - Nhật Minh

Clip: Phần song ca sôi động của trò cưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cặp song ca cuối cùng đến từ đội HLV Vũ Cát Tường, cùng liên khúc “Em đi giữa biển vàng – Hạt gạo làng ta”, bé Thuỵ Bình cùng Thảo Nguyên hứa hẹn mang đến một phần thi giàu tình cảm vì cả hai bé đều sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, hai bé mang đến một tiết mục êm đềm, nhẹ nhàng cùng phần phối hợp hát – bè rất nhịp nhàng, đồng điệu.

24

 

Sau phần thể hiện của 3 cặp song ca, các HLV nhận xét phần thi của các bé, HLV Vũ Cát Tường chia sẻ sự bất ngờ của mình dành cho tiết mục bùng nổ của Gia Quý và Nhật Minh, cô cho rằng nếu được sự “hậu thuẫn” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, 2 bé đã có thể cho ra mắt một sản phẩm đầu tay.

_MG_9532

 

Noo Phước Thịnh thì chia sẻ đến vòng thi này các bé không cần những lời khen nữa mà phải là những lời nhận xét. Noo chia sẻ chân thành: “Người nghệ sĩ luôn cô độc, ít bạn, và càng cô độc thì con đường nghệ thuật càng rộng mở. Chú dặn các con hãy nhớ kỹ những điều này và phải luôn kiên trì, vững vàng với con đường của mình rồi các con sẽ trở thành những thế hệ tiếp theo của cô chú”.

25

 

Trước khi đến với phần bình chọn từ khán giả, sẽ là phần công bố điểm của HLV. Noo Phước Thịnh chia sẻ những vòng thi trước bản thân đã quá đau lòng vì phải chia tay các thí sinh, và lo lắng sau quyết định này bản thân sẽ bị ném đá, nam HLV quyết định dành số điểm 50-50 dành cho cả hai bé Khánh Ngọc – Mai Anh, nhường phần quyết định dành cho khán giả.

29

 

Ông Cao Thắng tin tưởng thí sinh của mình sẽ có nhiều sự biến hoá, trưởng thành hơn sau cuộc thi, cũng như nhường quyết định chọn – loại dành cho khán giả khi cho số điểm 50- 50 và cảm ơn Nhật Minh – Gia Quý đã chọn về đội của mình.

28

 

Tương tự quyết định của 2 đội còn lại, HLV Vũ Cát Tường cũng dành số điểm 50 -50 cho Thuỵ Bình – Thảo Nguyên. MC Ngô Kiến Huy công bố số lượt bình chọn, bước tiếp cùng team Noo Phước Thịnh sẽ là bé Mai Anh. Team Vũ Cát Tường là bé Thuỵ Bình, chia tay với “thiên thần opera” Thảo Nguyên.

31

 

30

 

Cuối cùng là bé Nhật Minh sẽ cùng team Đông Nhi – Ông Cao Thắng bước vào đêm liveshow 6. Đêm liveshow 6, chưa phải là đêm chung kết, mà sẽ là phần trình diễn của Top 3: Nhật Minh, Thuỵ Bình, Mai Anh cùng một thí sinh được cứu từ bình chọn của khán giả, cả 4 thí sinh này sẽ tiếp tục bước vào đêm thi chung kết Giọng hát Việt nhí 2016.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn