Bị 'người lạ' chặn đường, ban huấn luyện CLB Hà Nội nổi nóng, suýt ẩu đả

Thể thaoThứ Bảy, 12/05/2018 08:00:00 +07:00

Ban huấn luyện CLB Hà Nội không giữ được bình tĩnh sau khi Thành Lương bị truất quyền thi đấu ở trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia.

Những phút cuối trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra căng thẳng, đặc biệt là sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Phạm Thành Lương. Tiền vệ của đội khách bị truất quyền thi đấu do phản ứng với quyết định rút thẻ vàng của trọng tài trước đó.

Không đồng tình với quyết định nặng tay của trọng tài, ban huấn luyện đội khách lao vào sân phản đối. HLV Chu Đình Nghiêm cũng bị truất quyền chỉ đạo và càng nóng giận hơn.

Khi đi vào đường hầm sân Pleiku, HLV trưởng của CLB Hà Nội và các trợ lý có va chạm với một người lạ không đeo thẻ của ban tổ chức, cũng không phải là thành viên của đội chủ nhà. Cho rằng người này có hành động khiêu khích, các HLV của đội bóng thủ đô nổi giận phản ứng lại. Cảnh sát cơ động phải can thiệp để  ngăn cản hai bên ẩu đả và đưa các thành viên ban huấn luyện CLB Hà Nội vào phòng thay đồ.

Video: Tình huống Thành Lương nhận thẻ đỏ khiến ban huấn luyện CLB Hà Nội nổi nóng

Hành động phản ứng của các HLV CLB Hà Nội cũng khiến khán giả trên sân "nóng mắt". Một số cổ động viên HAGL trên khán đài ném chai lọ xuống khu vực kỹ thuật của đội khách. Sau khi trận đấu kết thúc, lực lượng an ninh phải xếp hàng rào đưa các thành viên CLB Hà Nội ra xe.

Nhận xét về sự căng thẳng trên sân Pleiku, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: "Tôi nghĩ ban huấn luyện Hà Nội không nên làm vậy, không nên căng thẳng tạo ra sự căng thẳng giữa hai đội mà nên tìm cách nào tốt nhất để giải quyết. Khán giả Pleiku phản ứng là đúng thôi".

>>> Đọc thêm: Video: Đồng đội U23 tặng phạt đền, Công Phượng cứu HAGL

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn