Bản hợp đồng "bom tấn" của Man City hút chết

Hậu trườngChủ Nhật, 29/08/2010 09:51:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn biết cuộc sống ở xứ sở sương mù chẳng dễ dàng gì nhưng có lẽ Balotelli không ngờ nó lại nguy hiểm đến thế.

(VTC News) - Vẫn biết cuộc sống ở xứ sở sương mù chẳng dễ dàng gì nhưng có lẽ Balotelli không ngờ nó lại nguy hiểm đến thế.

Chuyển tới City of Manchester với một bản hợp đồng bom tấn, Balotelli xứng đáng là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của Premier League ở mùa giải này. Song, do cố gắng tham dự trận đấu của Man City ở vòng loại Europa League khi vết thương chưa lành, "Super Mario" đã tái phát chấn thương và buộc phải ngồi ngoài trong vài tuần nữa.

Ngồi ngoài vì chấn thương, Balotelli suýt chết vì tai nạn giao thông.

Cảm thấy khá buồn bã với viễn cảnh tồi tệ ấy, Balotelli buộc phải lấy tốc độ để... giải khuây. Nhưng những con đường tay lái nghịch của nước Anh vốn dĩ cũng chẳng... hiền lành chút nào. Bởi thế, không ít ngôi sao của giải ngoại hạng đã hút chết vì những tai nạn khủng khiếp trên xa lộ. Và hôm qua, vận rủi ấy đã tìm đến với chân sút người Italia.

Chẳng hiểu vì lí do gì mà chiếc Audi A8 của Balotelli đã bất ngờ mất lái và đâm sầm vào một chiếc BMW đen trên đường. Vụ va chạm khiến cả 2 chiếc xe biến dạng, nhưng thật may cho Balo khi anh không gặp phải thương tích gì trầm trọng, và nhanh chóng lấy lại thăng bằng sau đó. Cảnh sát Manchester cũng lên tiếng khẳng định về vụ việc này, song họ cho rằng đây chỉ là một sự cố ngoài ý muốn.


Đây đúng là một kinh nghiệm nhớ đời cho tài năng trẻ người Italia. Có lẽ anh nên học hỏi nhiều hơn nữa từ ông thầy Mancini cũng như các đàn anh như Vieira về cuộc sống ở xứ sở sương mù.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn