Bạn gái tin đồn của Quang Dũng lên ngôi Quán quân 'The Look' mùa 1

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 07:19:00 +07:00

Bạn gái tin đồn của Quang Dũng - Vũ Ngọc Châm đã có màn thể hiện thuyết phục và dành chiến thắng tại chương trình "The Look Vietnam" mùa 1.

Tối 10/12, tập 4 của The Look Vietnam 2017 vừa được lên sóng, trải qua một chặng đường tuy không dài nhưng các thử thách do chương trình đưa ra giúp các thí sinh bộc lộ được hết khả năng của mình. Và tuần này họ cùng nhau bước vào thử thách cuối cùng dưới sự quan sát của các HLV và giám khảo khách mời siêu mẫu Lan Khuê.

Top 5 bước vào thử thách mang tên "Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc". Giám khảo khách mời Lan Khuê chia sẻ ngoài việc nhảy ra các thí sinh phải giữ được thần thái gắn liền với sản phẩm mình đang đại diện, phải chú ý để mái tóc ấn tượng, nổi bật nhất trong các khuôn hình.

Các HLV và thí sinh có khoảng thời gian tập luyện, Kỳ Duyên tích cực truyền đạt những kinh nghiệm tuy nhiên cô cũng rất lo lắng vì lần đầu tiên hai học trò nhảy cùng âm nhạc.

HLV Kỳ Duyên tiếp tục quyết định thứ tự thi, đầu tiên là team Minh Tú, tiếp theo là Kỳ Duyên và cuối cùng là team Phạm Hương. Phần đầu thử thách, các thí sinh sẽ diện những bộ trang phục cá tính, khoe đường cong cơ thể.

DTTP7808

 Lan Khuê xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời tại chương trình.

Bước vào thử thách đầu tiên, Cát Tiên khá thoải mái thể hiện các bước nhảy, nhưng biểu cảm gương mặt của cô còn căng thẳng. Kỳ Duyên bất ngờ vì không hiểu sao Cát Tiên lại "há miệng" nhiều khi nhảy. Minh Tú cảm thấy rất thoải mái khi xem học trò trình diễn.

Bước vào set quay, Phương Linh team Phạm Hương mang đến một phong thái rất tự tin, cảm nhận âm nhạc tốt được các HLV đánh giá cao. Tuy nhiên, hạn chế của cô là biểu cảm gương mặt chưa thật sự thư giãn trước ống kính.

Tiếp đến là Ngọc Châm, vì lần đầu tiên trình diễn nên cô hơi run, những động tác chưa dứt khoát. Tuy nhiên, điểm cộng dành cho cô là nụ cười tươi và gương mặt cuốn hút. Ngọc Dung, sở hữu thân hình nóng bỏng và cách tạo dáng sexy nhưng HLV nhận xét là hơi "quá lố".

Bước vào set quay, Phương Linh team Phạm Hương mang đến một phong thái rất tự tin, cảm nhận âm nhạc tốt được các HLV đánh giá cao. Tuy nhiên, hạn chế của cô là biểu cảm gương mặt chưa thật sự thư giãn trước ống kính.

DTTP7745

 Top 4 thí sinh: Vũ Ngọc Châm, Ngọc Dung, Phương Linh, Cát Tiên (từ trái qua phải) xinh đẹp, cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Cuối cùng, sau khi xem lại cả quá trình tham gia cuộc thi, đại diện nhãn hàng quyết định Ngọc Châm - team Kỳ Duyên chính là Quán quân của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên, 2 thí sinh còn lại là Ngọc Dung và Cát Tiên đạt Á quân với giải thưởng 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Phương Linh cũng nhận được 1 bản hợp đồng tương tự như Vũ Ngọc Châm sau khi nhãn hàng tham khảo ý kiến của các khách hàng trên trang fanpage.

Kết thúc mùa The Look 2017, team của Kỳ Duyên chính thức vượt mặt 2 đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương vươn lên ngôi vị cao nhất, cô Hoa hậu Việt Nam 2014 chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng huấn luyện của mình dù là "linh mới" nhưng không hề kém cạnh bất cứ ai.

Vũ Ngọc Châm từng được biết đến khi tham gia MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Thời gian gần đây, cô còn dính nghi vấn yêu đương với nam ca sĩ Quang Dũng bởi một số status gần đây của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với chồng cũ Jenifer Phạm lên trang cá nhân. 

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng cả hai quá đẹp đôi và mong rằng họ thực sự là một cặp. Tuy nhiên, trước thông tin hẹn hò, Vũ Ngọc Châm và Quang Dũng đều không thừa nhận điều gì và từ chối lên tiếng về tin đồn này.  

20953396_1615555771852906_4531460944257485268_n 3

Vũ Ngọc Châm thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật với Quang Dũng lên mạng xã hội khiến không ít người đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Video: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương lên tiếng cảnh báo

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn