Bạn gái Puyol chưa muốn bị "đeo gông"

Thể thaoThứ Hai, 20/12/2010 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Cô bạn gái xinh đẹp Malena Costa của Carles Puyol vừa phát biểu rằng, cô chưa sẵn sàng kết hôn với trung vệ đội trưởng của Barca.

(VTC News) - Cô bạn gái xinh đẹp Malena Costa của Carles Puyol vừa phát biểu rằng, cô chưa sẵn sàng kết hôn với trung vệ đội trưởng của Barca.

Sau một buổi trình diễn thời trang đêm thứ Sáu vừa qua, Malena Costa đã nói với nhật báo của xứ Galician, “Faro de Vigo” rằng, cô thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn cùng với người bạn trai Carles Puyol vào lúc này. Đồng thời, Costa cũng bác bỏ tin đồn cô đã thông báo chuyện này cho những người bạn của mình. Cô chia sẻ: “Tôi chưa hề nói với bất kỳ ai. Những tin đồn đó hoàn toàn là dối trá. Đồng ý rằng tôi yêu anh ấy rất nhiều, song tôi còn quá trẻ. Vào lúc này, tôi vẫn chưa sẵn sàng kết hôn”.

Vẻ đẹp dịu dàng của Malena Costa.

Tại lễ trao giải thưởng hàng năm của báo Catalunya de l’esport  vừa qua, người ta không thấy sự xuất hiện của Costa bên cạnh trung vệ của Barca. Cô cũng đã đưa ra lời giải thích về việc này: “Tôi rất tiếc vì không có ở bên cạnh anh ấy lúc đó. Tôi đã rất muốn đến nhưng công việc quá bận rộn đã ngăn cản tôi làm điều đó”.

Malena Costa đang là một người mẫu đầy tài năng của xứ sở bò tót, khi được chọn là nhân vật đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, và thường xuyên xuất hiện trong nhiều show thời trang của các nhà thiết kế tên tuổi.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn