Bạn gái mới của “Harry Potter” là họa sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/08/2011 08:51:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái bí ẩn đang khiến trái tim Daniel Radciffe rung rinh là Rosanne Coker, một nữ họa sĩ 22 tuổi và là con gái của một người làm nghề trang trí.

(VTC News) - Chàng phù thủy Harry Potter Daniel Radcliffe chắc chắn sẽ khiến hàng triệu fan nữ phải đau khổ khi mới đây anh xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp có nước da ngăm đen. Cánh săn ảnh bắt gặp cả hai đang tay trong tay, thân mật và vui vẻ dạo bước trên đường phố New York.

 Phù thủy Harry Potter bị bắt gặp tay trong tay cùng bạn gái mới đi dạo phố

Những cử chỉ âu yếm của cả hai đã khẳng định chắc chắn một điều rằng, tình cảm giữa họ không chỉ dừng lại ở tình bạn đơn thuần. Tờ Daily Mail đã tiết lộ, cô gái bí ẩn kia chính là Rosanne Coker, một nữ họa sĩ 22 tuổi và là con gái của một người làm nghề trang trí.

Lần đầu tiên cô gái may mắn gặp Radcliffe là năm 2007, khi cô làm trợ lý sản xuất của tập phim Harry Potter and the half – blood prince. Tổng cộng, họ đã có cơ hội “chạm mặt” nhau trong 4 phim, 3 tập cuối của dự án Harry Potter và The woman in black, một bộ phim mới của Hammer dự kiến sẽ được phát hành vào năm tới.

 Quen nhau 4 năm nhưng cả hai mới chính thức mối quan hệ tình cảm từ một năm nay.

Tuy nhiên, cặp đôi chỉ chính thức hẹn hò từ một năm nay và Coker đã phải san sẻ thời gian để vừa có thể ở cùng gia đình trong ngôi nhà trị giá 400 ngàn bảng Anh, vừa có thể đến với người yêu trong căn hộ sang trọng của Radcliffe ở New York.

Đầu tuần này, cả hai đã bị bắt gặp đi bộ cùng nhau trong thành phố. Radcliffe diện một chiếc áo phông màu xanh cùng chiếc quần ngố giản dị trong khi bạn gái anh, trẻ trung như một nữ sinh trung học lại tự tin trong chiếc quần legging đen, áo sát nách màu tím và đôi dép xỏ ngón cùng tông màu.

Với tài sản ước tính khoảng 48 triệu bảng Anh, nam diễn viên điển trai 22 tuổi Radcliffe được coi là một trong những chàng trai độc thân lý tưởng nhất trong giới giải trí. Trong khi đó, cha của Coker Malcolm làm nghề vẽ tranh và trang trí còn mẹ của cô Gillian làm thiết kế thiệp sinh nhật.

 Cha của Coker rất hạnh phúc trước mối quan hệ này.

Tối qua, cha của Coker đã tiết lộ ông thực sự hạnh phúc trước quan hệ của con gái song phủ nhận chuyện cả hai đã đính hôn. Ông nói: “Tôi cũng không muốn nói quá nhiều vì tụi trẻ thực sự muốn giữ sự riêng tư hơn. Rosanne đã làm việc trong cả ba tập cuối của phim Harry Potter, vì vậy con bé và Daniel có một thời gian dài để biết và hiểu lẫn nhau. Nhưng mối quan hệ mới tiến triển chỉ mới một năm nay”.

Ông cũng cho biết thêm: “Tôi đã gặp Daniel và anh ấy là một chàng trai khá tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc cho Rosanne. Miễn là con gái hạnh phúc thì đó cũng là tất cả mong muốn của tôi rồi. Và tôi cũng chắc rằng sẽ chẳng có cha mẹ nào lại đòi hỏi điều gì hơn thế nữa.

Coker chính là người phụ nữ khiến Daniel yêu, khiến anh ấy bỏ rượu 

“Tôi cũng biết đó sẽ là một cuộc sống không bình thường vì Daniel là người của công chúng. Nhưng họ luôn vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên nhau và ở tuổi của họ, bạn còn đòi hỏi gì nữa chứ? Ai biết trước được cái gì sẽ xảy ra? Con bé vẫn sống ở nhà của chúng tôi ở London còn Daniel thì ở New York, nhưng con gái tôi vẫn muốn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình, và muốn đạt được tất cả mọi dự định đã đặt ra trong công việc”.

Tháng trước, trò chuyện với Larry King trên show truyền hình Mỹ, Radcliffe thú nhận anh đang yêu. Phù thủy Harry Potter không ngại ngần thổ lộ: “Tôi đã có bạn gái và tôi yêu cô ấy rất nhiều”. Còn trên tạp chí GQ, Daniel tâm sự, anh đã bỏ rượu khi bắt đầu một mối quan hệ mới. “Bây giờ tôi đã có người yêu và chúng tôi đã hẹn hò được 8 tháng”, Daniel thành thật.

 Daniel và bạn gái cũ Laura O'Toole đã chia tay từ đầu năm 2008

Vào thời điểm đó, vài nguồn tin đã phỏng đoán người phụ nữ bí ẩn mà Daniel nhắc tới là Olive Uniacke, 20 tuổi, bạn thân của anh và cũng là con riêng của nhà sản xuất Harry Potter David Heyman. Radcliffe chỉ chính thức công khai quan hệ tình cảm khi đóng phần đầu của Harry Potter từ năm 2001. Đến năm 2007, rộ lên tin đồn chàng diễn viên đào hoa hẹn hò với nữ diễn viên Laura O’Toole, tuy nhiên cặp đôi đã nhanh chóng “đường ai nấy đi” đầu năm 2008.

Daniel và Uniacke thường xuyên đi cùng nhau khiến nhiều người lầm tưởng họ là một đôi.

Năm 2010, giới truyền thông lại bắt gặp Daniel dành nhiều thời gian đi với Uniacke nhưng sau đó, anh tự nhận mình là người không có duyên với phụ nữ. “Tôi không nhận được tình cảm đáp lại của họ, nhưng chắc chắn tôi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một nửa của mình”, Daniel tâm sự.

Liệu Rosanne đã phải là “một nửa” của chàng Harry Potter hay chưa thì chỉ có thời gian mới đưa ra câu trả lời cuối cùng!

Hương Thủy  

Bình luận
vtcnews.vn