Bạn gái Lee Kwang Soo - mỹ nhân tài, sắc được o bế của showbiz Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/12/2018 15:49:00 +07:00

Lee Sun Bin là ca sĩ, diễn viên đang gây chú ý tại Hàn Quốc và được đánh giá là sao trẻ triển vọng của showbiz Hàn.

lee sun bin (4) 3

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Lee Kwang Soo bất ngờ xác nhận chuyện tình yêu với nữ nghệ sĩ trẻ Lee Sun Bin. Theo chia sẻ, hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2016 trên trường quay "Running Man". Họ chính thức hẹn hò khoảng 5 tháng trở lại đây. Công ty quản lý cho biết Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

lee sun bin (9) 3

Tại Hàn Quốc, nếu như Lee Kwang Soo là tên tuổi bảo chứng nhiều năm qua thì Lee Sun Bin được xem là gương mặt mới đầy triển vọng. Lee Sun Bin sinh năm 1994, khởi nghiệp là người mẫu, ca sĩ nhóm nữ JQT. Tuy nhiên, hiện nay, cô được biết đến nhiều hơn nhờ với vai trò là một diễn viên.

lee sun bin (6) 3

Theo Newsen, Lee Sun Bin khởi nghiệp từ năm 2011, dưới trướng GP Entertainment. Cô được nhiều nhà sản xuất chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp na ná Song Hye Kyo.

lee sun bin (12) 3

Cô rời GP Entertainment đầu quân Wellmade Yedang vào năm 2012. Đây là thời điểm cô bắt đầu chú ý đến diễn xuất. Cô gọi đây là bước ngoặt sự nghiệp.

lee sun bin (10) 3

Năm 2014, cô có được vai diễn gây chú ý đầu tiên trong phim do Trung Quốc sản xuất, Vương Hy Chi. Trong phim, cô đóng vai nhỏ bên cạnh Kim Tae Hee.

lee sun bin (2)

Trong vài năm đầu diễn xuất, Lee Sun Bin chủ yếu tham gia các vai phụ trên màn ảnh. Năm 2016, cô góp mặt trong "Madame Antoine: The Love Therapist" do đài JTBC thực hiện. Đây cũng là lúc cô gặp gỡ Lee Kwang Soo khi ghi hình "Running Man". Tháng 1/2017, Lee Sun Bin xuất hiện trong "Missing 9". Bộ phim truyền hình yếu tố hình sự đã giúp nữ diễn viên viên trẻ đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc do đài MBC bầu chọn.

lee sun bin (5) 3

Đảm nhận vai diễn là một ngôi sao đang lên, Lee Sun Bin diễn ngọt và chiếm được cảm tình từ khán giả. Vai diễn này được đánh giá nổi bật hơn vai nữ chính của Baek Jin Hee.

lee sun bin (11) 3

Cũng trong năm 2017, cô nhận lời tham gia "Criminal Minds". Nữ diễn viên được giao vai diễn đại diện điều tra Yoo Min Young, bên cạnh Moon Chae Won và Lee Jun Ki. Cô còn xuất hiện trong phim điện ảnh có Jang Dong Gun và Hyun Bin đóng chính.

lee sun bin (3) 3

Giới trong nghề đánh giá Lee Sun Bin là sao trẻ được o bế. Sau vài vai phụ trên màn ảnh, hồi đầu năm, cô được giao vai nữ chính trong "Sketch". Cô vào vai một thám tử có năng lực đặc biệt. Để đảm nhận vai diễn này, Lee Sun Bin đã chấp nhận cắt tóc ngắn, thay đổi hình tượng.

lee sun bin (8) 3

Từ một diễn viên đóng vai phụ bên Kim Tae Hee vào năm 2014, Lee Sun Bin đã trở thành nữ chính đóng cặp với Bi Rain, Lee Dong Gun.

lee sun bin (7) 3

Là ca sĩ có hình tượng tươi trẻ trên sân khấu nhưng trên màn ảnh, Lee Sun Bin trung thành với các vai diễn tính cách phức tạp. Cô đang là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn khi họ tìm kiếm nữ chính cho các phim mang yếu tố phá án hình sự.

lee sun bin (1)

Lee Sun Bin cuốn hút trên ấn phẩm Grazia. Theo Mydaily, dù công khai chuyện tình cảm, cô vẫn dành thời gian cho công việc. Nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia dự án "The Dramatization Has Already Begun" do đài tvN thực hiện.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn