Bạn gái bị trêu ghẹo, nam thanh niên đâm 3 người thương vong

Pháp luậtThứ Bảy, 05/09/2015 11:00:00 +07:00

Chở bạn gái đi chơi, trên đường gặp 3 thanh niên buông lời trêu ghẹo, Tiến Anh dừng xe rút lưỡi lê đâm điên loạn khiến 3 người thương vong.

(VTC News) - Chở bạn gái đi chơi, trên đường gặp 3 thanh niên buông lời trêu ghẹo, Tiến Anh dừng xe rút lưỡi lê đâm điên loạn khiến 3 người thương vong.

Ngày 5/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp Trần Đặng Tiến Anh (SN 1996, trú tại xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi giết người. Trước đó, thanh niên này đã dùng lưỡi lễ đâm 3 người thương vong.

Ảnh minh họa
Điều tra ban đầu cho thấy, tối 2/9 Tiến Anh chở theo người yêu đi chơi bằng xe máy. Khi đến địa phận thôn Cao Tiến, xã Luận Thành thì gặp nhóm thanh niên 3 người gồm: Lê Văn Lương (26 tuổi), Lê Văn Lĩnh (20 tuổi, em trai Lương) và Lê Văn Lương (21 tuổi), đều trú tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân.

Nhóm của Lê Văn Lương đã buông lời trêu ghẹo bạn gái của Tiến Anh. Quá bực tức, Tiến Anh xuống xe rút lưỡi lê thủ sẵn trong người đâm loạn xạ vào nhóm thanh niên.

Do bị đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm, anh Lê Văn Lĩnh đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn  Lê văn Lương (26 tuổi) và Lê Văn Lương (21 tuổi) bị thương nặng. Ngay sau khi gây án, Tiến Anh đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt không lâu sau đó.

Theo người dân địa phương, thường ngày Tiến Anh có tính tình rất ngổ ngáo, thường xuyên gây hiềm khích và có tiếng ăn chơi trong vùng.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn