Bán đồng hồ số lượng khủng, Thế Giới Di Động lọt vào ‘tầm ngắm’ hợp tác của Mathey-Tissot

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 16/11/2019 10:20:00 +07:00

Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm, Mathey-Tissot dường như vẫn là một cái tên “mới” tại thị trường Việt Nam.

“Bắt tay” với Thế Giới Di Động là để khởi đầu một tương lai mới tại thị trường này. Ngày 15/11, lãnh đạo cấp cao của Thế Giới Di Động và CEO toàn cầu hãng đồng hồ Mathey-Tissot (Thụy Sĩ) đã có buổi gặp mặt để trao đổi kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh kinh doanh đồng hồ Mathey-Tissot tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động trong thời gian tới.

1

Cái bắt tay giữa Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn đồng hồ 

Khi nghe con số hơn 75.000 chiếc đồng hồ được Thế Giới Di Động bán ra chỉ tính riêng trong tháng 10/2019 (tăng gấp 11 lần so với tháng 3/2019), ông Alberto Frigerio - CEO Mathey-Tissot đã vô cùng ấn tượng và tỏ ra rất lạc quan về tương lai của Mathey-Tissot tại hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam này. Ông Alberto Frigerio cũng tự tin tuyên bố: “Mathey-Tissot sẽ có một khởi đầu mới tại Việt Nam kể từ đây”.

2

Ông Alberto Frigerio (áo trắng) - CEO Mathey-Tissot đã vô cùng ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của ngành hàng đồ hồ TGDĐ 

Lãnh đạo Thế Giới Di Động cũng đánh giá cao thương hiệu Mathey-Tissot với lịch sử lâu đời. Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, Mathey-Tissot sẽ đóng góp thêm một danh mục sản phẩm uy tín, chất lượng vào thế giới đồng hồ đa dạng mà nhà bán lẻ đang mang tới cho người tiêu dùng. Thế Giới Di Động sẽ là “cánh tay nối dài” đưa đồng hồ Mathey-Tissot đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Với lịch sử 133 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Mathey-Tissot là một trong những thương hiệu đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của đồng hồ Thụy Sĩ. Trải qua nhiều sóng gió và những thời kỳ khó khăn, Mathey-Tissot vẫn luôn phát triển tốt và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia. Mỗi chiếc đồng hồ làm ra đều có sự kết hợp về chuyên môn, phong cách, chất lượng và sự chính xác.

Dù cùng đến từ Thuỵ Sĩ, Mathey-Tissot là thương hiệu hoàn toàn khác với một thương hiệu sản xuất đồng hồ khác là Tissot. Mathey-Tissot có doanh số còn khá khiêm tốn tại Việt Nam. Một trong những lý do có thể kể đến là Mathey-Tissot thiếu một đơn vị phân phối đủ mạnh và tập trung trong thị trường bán lẻ đồng hồ còn quá phân tán. Do đó, “bắt tay” với Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số cho Mathey-Tissot, trước mắt là mùa cao điểm mua sắm cuối năm 2019.

3 3

 Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot đều kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong lần hợp tác này

Với Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ sẽ tiếp tục mở rộng và có tổng cộng 200 cửa hàng shop- in-shop với mục tiêu bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu xa hơn, Thế Giới Di Động nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu chiếc đồng hồ bán ra, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn