Bạn đời từ Mỹ về ủng hộ Thu Phương giới thiệu album mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2016 07:01:00 +07:00

"Ông bầu" Dũng Taylor vừa từ Mỹ trở về Hà Nội để tham dự buổi họp báo giới thiệu album "Hội trăng" kỷ niệm 30 năm ca hát của Thu Phương.

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Dũng Taylor chăm chú nghe Thu Phương giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Khi giọng ca "Chưa bao giờ" cất tiếng hát, bạn đời của cô dùng điện thoại ghi lại.

Dũng Taylor và Thu Phương đã gắn bó với nhau hơn chục năm. Cả hai có chung 2 người con gồm 1 trai, một gái. Dù đã làm lễ ăn hỏi nhưng họ chưa có ý định tổ chức lễ cưới.

thu phuong

"Ông bầu" Dũng Taylor từ Mỹ về Hà Nội để kịp tham dự buổi họp báo giới thiệu album kỷ niệm 30 năm ca hát của Thu Phương

"Hội Trăng" là sự kết hợp giữa Thu Phương và nhạc sĩ Dương Trường Giang. Albu gồm 8 bài hát được hòa âm theo hai thể loại chính là electronic (điện tử) và rock ballad.

6 bài trong số đó là những sáng tác rất quen thuộc với khán giả như "Hồ trên núi" (Phó Đức Phương), "Con cò" (Lưu Hà An), "Mái đình làng biển" (Nguyễn Cường), "Giếng làng" - "Ôi quê tôi"...Hai ca khúc mới là "Thương" được sáng tác bởi Hoàng Dũng - học trò của Thu Phương ở The Voice và "Together Việt Nam" của nhạc sĩ Dương Trường Giang.

thu phuong0

Thu Phương cất giọng hát trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới

Album "Hội Trăng" là sản phẩm kỷ niệm 30 năm ca hát của nữ ca sĩ Thu Phương. Cô và nhạc sĩ Dương Trường Giang hoàn tất mọi việc từ lên ý tưởng, thu âm và ra mắt album này chỉ trong vòng 19 ngày.

Về sản phẩm âm nhạc mới, giọng ca người Hải Phòng chia sẻ: "Tôi thực hiện album này không phải vì doanh thu, không phải để khẳng định vị thế hay bất kỳ điều gì. Đĩa nhạc này đơn giản là một kỷ niệm và tôi muốn mang những nét đẹp của đất nước thể hiện qua âm nhạc, đến gần hơn với khán giả".

Video Thu Phương song ca cùng Minh Như trong chương trình X Factor:

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn