Bạn diễn nữ chỉ trích Charlie Sheen nặng nề vì không công bố nhiễm HIV

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/11/2015 10:29:00 +07:00

Jenny McCarthy, người từng có không ít cảnh 'mặn nồng' với Charlie Sheen trong 'Two and a half man' chỉ trích anh nặng nề vì không chia sẻ tình trạng nhiễm HIV.

(VTC News) - Jenny McCarthy, người từng có không ít cảnh 'mặn nồng' với Charlie Sheen trong 'Two and a half man' chỉ trích anh nặng nề vì không chia sẻ tình trạng nhiễm HIV.

Thông tin nam tài tử Charlie Sheen che giấu tình trạng nhiễm HIV, chi hàng triệu USD để "bịt miệng" nhiều người tình, các trang tin gây chấn động Hollywood những ngày qua.

Với mối quan hệ sâu rộng, thú vui kém lành mạnh và danh sách người tình dài dằng dặc, nhiều sao Hollywood từng "vui vẻ" với anh tỏ ra ro lắng.

Video Charlie Sheen chia sẻ tình trạng nhiễm HIV trên sóng truyền hình:
Charlie Sheen xuất hiện trên sóng Today Show ngày 17/11.
Charlie Sheen xuất hiện trên sóng Today Show ngày 17/11.
Bên cạnh đó, các bạn diễn nữ cũng bày tỏ mối quan ngại không hề nhỏ này. Jenny McCartney, người từng vào vai Courtney Leopold, bạn gái và chị dâu tương lai của nhân vật Charlie thủ vai trong serie "Two and a half man", đã chia sẻ với đài radio SiriusXM những cảm xúc của mình khi nghe tin.


Charlie và Jenny từng đóng cặp trong 8 tập phim thuộc nhiều phần của bộ phim truyền hình "đình đám" nói trên. Jenny cho rằng Charlie đã không thành thật về tình trạng bệnh tật của mình khi cả hai phải đóng nhiều cảnh "mặn mồng" với nhiều lần tiếp xúc cơ thể trực tiếp.
Jenny và Charlie có nhiều lần tiếp xúc cơ thể trực tiếp.
Jenny và Charlie có nhiều lần tiếp xúc cơ thể trực tiếp.

Nữ diễn viên 43 tuổi nói: "Rất nhiều năm trước, tôi từng phải ký những giấy tờ dạng này(để chứng minh tình trạng sức khoẻ của mình khi đóng phim - PV).

Và bây giờ, khi xuất hiện trên "Two and a half man", chúng tôi có nhiều cảnh nhạy cảm. Tôi không muốn nói rằng đây là một tội ác, nhưng tôi cũng không biết phải cảm thấy như thế nào".


"Kiểu như, đợi một chút, nếu tôi phải công bố tình trạng virus lậu nếu có, thì tại sao bạn lại không thể thành thật về việc bị nhiễm HIV của mình", Jenny tiếp lời. 

Chia sẻ về mối lo ngai của Jenny, quản lý của Charlie chia sẻ với tạp chí People rằng Charlie nhiễm HIV rất lâu sau khi làm việc với Jenny trong serie truyền hình này.

"Charlie phát hiện tình trạng bệnh tật của mình vào khoảng 3,4 năm trước, và nói với tôi rằng, việc lây nhiễm cho người khác là "không thể".

Virus không thể bị lây truyền qua việc hành động hôn". Đáp trả lại, Jenny McCarthy nói: "Đây thực sự sẽ là một thông tin hữu ích. Hãy nhìn xem có bao nhiêu người đã từng đóng vai người tình của Charlie trong cả serie?".

Jenny McCartney.
Jenny McCartney.
Được biết đến như một người gặp vấn đề tâm lý nặng nề về các bệnh xã hội, cô cũng chia sẻ rằng mình sẽ không quan hệ với bất kỳ ai nếu họ không ký một mẫu giấy cam đoan về tình trạng sức khoẻ của mình:


"Tôi sẽ không ngủ với bất kỳ ai cho đến khi tôi có những loại giấy tờ tôi cần. Vì vậy, việc đóng vai người tình của Charlie trong bộ phim khiến tôi cảm thấy không công bằng". "Anh ấy đang bị bệnh và điều đó thật tồi tệ. Nhưng anh ấy cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều người trong đời mình", cô chia sẻ thêm.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn