Bạn diễn của vợ Phan Thanh Bình lên tiếng khi bị nghi là kẻ thứ 3

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 10:17:00 +07:00

Dù bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của vợ chồng Phan Thanh Bình nhưng Khôi Trần vẫn tỏ ra bình thản.

Dù bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của vợ chồng Phan Thanh Bình nhưng Khôi Trần vẫn tỏ ra bình thản.

- Cảm giác của anh hiện như thế nào sau khi được báo chí, truyền thông chú ý những ngày qua?

Tôi thấy bình thường vì tôi cũng hiểu phóng viên muốn biết tình trạng của tôi hiện nay như thế nào. Và sẵn đây tôi cũng muốn cập nhật tình hình của mình cho những người yêu mến tôi và quan tâm đến tôi.

- Scandal hôn nhân vừa rồi của đôi bạn thân Thảo Trang - Phan Thanh Bình có vẻ ảnh hưởng đến anh rất nhiều?

Tin nhắn từ các hướng. Hỏi thăm. Chửi bới. Đủ cả. Khôi cũng không ngờ là mình lại vô tình vướng vào scandal hôn nhân của Bình và Trang. Định hướng ban đầu của Khôi là không dính scandal. Vậy mà vẫn dính..
thảo trang
Diễn viên Khôi Trần bị cho là "người thứ 3" khiến cuộc hôn nhân Thảo Trang - Phan Thanh Bình đổ vỡ.
- Nghe đồn anh đã bị mất hợp đồng quảng cáo vì lùm xùm này?

(Cười) Vô tình scandal của Trang - Bình xảy ra đúng thời điểm thôi.

- Anh không trách vợ chồng Thảo Trang chứ?

Trách để làm gì. Trang - Bình đang rất đau đầu nên tôi không muốn làm ảnh hưởng đến hai đứa thêm. Vả lại, mất cái này thì được các khác. Lo gì!

- Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã nói gì với anh sau sự cố anh bị nghi là "người thứ 3" này?

Chúng tôi không đề cập với nhau vấn đề này vì chúng tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi chỉ hỏi thăm, động viên hai em trong giai đoạn khó khăn này thôi.

- Bây giờ anh có dám đồng hành cùng Thảo Trang trong các sự kiện như trước đây hay không?

Có gì phải sợ! Càng cố trốn tránh dư luận càng nghi vấn. Chỉ vì chuyện này mà anh em chúng tôi không đồng hành thì không đáng cho lắm!

- Còn phim thì sao? Cả hai có dám đóng chung phim nếu có lời mời và có sẵn sàng đóng cảnh nóng?

Cây ngay sẽ không sợ chết đứng! Chúng tôi vẫn sẽ đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Cảnh nóng là chuyện nhỏ. (cười)
thảo trang
 Dù bị nghi ngờ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình nhưng nam diễn viên "Một văn phòng luật sư" cho biết anh vẫn luôn đồng hành, hỗ trợ cô bạn thân.
- Có ý kiến cho rằng sau lùm xùm hôn nhân của cặp bạn thân, anh là người có lợi nhất khi được "PR chùa". Anh nghĩ sao về nhận định này?

Không phủ nhận là sau vụ lùm xùm này, khán giả và truyền thông biết đến tôi nhiều hơn. Nói lợi thì cũng không sai mà cũng không hoàn toàn đúng. Hình ảnh định hướng ban đầu của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều.

Như bạn biết là tôi bị huỷ hai hợp đồng vì vụ lùm xùm này nhưng tôi không buồn vì đây là sự cố ngoài ý muốn. Bản thân tôi không làm gì sai nên khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho tôi.

- Là một người bạn thân của vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình, anh khuyên họ nên xử lý chuyện này như thế nào?

Bình và Trang đủ thông minh để giải quyết chuyện gia đình. Không cần lời khuyên của tôi. Với tư cách như một người anh, tôi chỉ ở bên và động viên Trang Bình trong thời điểm này.

- Công việc hiện tại của anh có vẻ bận rộn?

Tôi đang hoàn thành những phân đoạn cuối cùng phim Mùa yêu của đạo diễn Đặng Tất Bình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào ngày 24/12 tới. Ngoài ra, Khôi cũng đang tập cho vở kịch dài Visa của đạo diễn Chi Cù và Việt Linh sẽ ra mắt ngày 18/12 này. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ.

Cảm ơn anh!

Nguồn: Người đưa tin

Bình luận
vtcnews.vn