Bán đảo Quảng An – Một miền linh khí

Kinh tếThứ Hai, 12/09/2016 10:08:00 +07:00

Với nếp sống quần cư văn minh của một cộng đồng tri thức Bắc Kỳ được củng cố qua nhiều thế hệ, cùng cảnh quan không gian trong lành, tinh khiết, không có gì khó hiểu khi Quảng An “lọt mắt xanh” của những nhà đầu tư có tầm nhìn xa và tiềm lực vững vàng.

Quảng An – Bán đảo xanh linh khí

Có một thực tế khó lòng phủ nhận, đó là hiếm có nơi nào trên đất nước Việt Nam lại sở hữu nhiều danh thắng văn hóa – lịch sử, những cảnh quan thiên nhiên tinh túy cùng sự hòa điệu của “phong” và “thủy” rõ nét như trên địa bàn Tây Hồ, Hà Nội.

May mắn sở hữu một vùng nước, vùng trời rộng lớn mênh mông, quận Tây Hồ tự hào lưu lại dấu ấn của dòng chảy sông Hồng nặng phù sa trước khi vươn mình đổ ra biển lớn, với 500 ha mặt nước hồ tự nhiên xanh ngắt, mát lành.

A1

Nếp chùa cổ Hoằng Ân nghìn năm tuổi. (Ảnh: Hachi8) 

Trên tất thảy, “bàn tay” kiến tạo tài hoa của dòng phù sa mãnh liệt cũng đã góp phần tạc hình bán đảo Quảng An ngập tràn linh khí. Có diện tích chỉ vào khoảng 3km2, song phần đất với 3 bờ tiếp giáp sóng nước Hồ Tây lại là nơi tập trung hàng loạt danh lam thắng cảnh nức tiếng đất kinh kỳ cùng những địa chỉ tâm linh được người dân Việt sùng tín, tiêu biểu như Phủ Tây Hồ, chùa Phổ Linh, chùa Hoằng Ân… Cùng với vô vàn cụm chùa, đền nổi tiếng khác nằm rải rác quanh Hồ Tây, bán đảo Quảng An nằm ở vị trí trung tâm của vùng văn hóa - tâm linh Thăng Long, là chốn thiêng linh khí, nơi đất lành chim đậu trong cảm nhận và quan niệm của rất nhiều người dân Hà Nội.              

Quảng An – Miền cư ngụ an lạc, vinh hoa

Mặc dù được nhìn nhận như là vùng đất mang đậm dấu ấn tín ngưỡng tâm linh, song bán đảo Quảng An cũng đồng thời là nơi hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư, những cá nhân hay tổ chức trong và ngoài nước đang mong mỏi kiếm tìm một chốn cư ngụ và làm ăn vững bền.

Với nếp sống quần cư văn minh của một cộng đồng tri thức Bắc Kỳ được củng cố qua nhiều thế hệ, cùng cảnh quan không gian trong lành tinh khiết, không có gì khó hiểu khi Quảng An “lọt mắt xanh” của những nhà đầu tư có tầm nhìn xa. Việc nhiều cơ quan, tổ chức quốc tế lựa chọn nơi này làm nơi đặt trụ sở văn phòng cũng đã góp phần tạo nên những bộ phận cư dân đa quốc gia mới, với trình độ văn hóa cao và tư duy hội nhập, góp phần thúc đẩy cơ sở hạ tầng trên địa bàn theo hướng đạt chuẩn quốc tế. 

A2

 Phối cảnh bán đảo Quảng An cùng những công trình nổi bật trong thời gian gần đây

Theo báo cáo gần nhất của CBRE Việt Nam ghi nhận tới Quý II/2016, nguồn cung căn hộ dịch vụ hạng A chiếm hơn 70% tổng nguồn cung căn hộ cho thuê trên địa bàn Hà Nội, trong đó quận Tây Hồ tiếp tục là một trong ba quận chiếm thị phần lớn nhất. Công suất cho thuê tăng 2,3 điểm% so với quý đầu năm 2016, bên cạnh tỷ lệ lấp đầy tăng tới 10 điểm% chính là những giá trị phản ánh sức hút của các công trình văn phòng, nhà ở cao cấp trên địa bàn quận Tây Hồ nói chung và bán đảo Quảng An nói riêng.

D’. Le Roi Soleil: Sống chuẩn quốc tế ngay trên vùng bán đảo

Tiêu biểu trong số những dự án nhà ở cao cấp đạt chuẩn quốc tế đang được triển khai trong phạm vi địa bàn quận Tây Hồ và cũng là công trình hiếm hoi thành công trong việc “chiếm hữu” một vị trí xây dựng đắc địa ngay trên bán đảo Quảng An, Tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ D’. Le Roi Soleil đã tự mình tạo nên những lợi thế cạnh tranh khó đối thủ nào bì kịp.

A3

D’. Le Roi Soleil 

Hiện tại, đội ngũ công nhân đang tiến hành đào, thi công kết cấu móng tầng hầm 4, 5, dự kiến hoàn tất vào ngày 30/10. Bên cạnh đó, công tác thi công kết cấu bê tông cốt thép dầm sàn tầng nổi đã được hoàn thiện tới tầng 8.

Với hỗ trợ tài chính chưa từng có của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Ngân hàng SHB, cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Ngân hàng SHB cho vay 70% giá trị căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tặng toàn bộ lãi suất cho tới thời điểm bàn giao nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Hotline: 0944 593 391

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn